Thế giới

Bồi bàn được chỉnh sửa răng từ tiền boa của khách lạ

PN - Người bồi bàn, cũng là ông bố đơn thân Brian Maixner luôn làm hài lòng khách nhờ lòng tốt, nụ cười rạng rỡ. Tiếc là những chiếc răng hư làm nụ cười của anh bớt duyên. Một vị khách lạ đã giúp Brian khắc phục nhược điểm này.

Brian Maixner sinh sống ở Oklahoma (Mỹ) và bị hư răng từ khi còn nhỏ. Đến lúc trưởng thành, anh vẫn không có đủ khả năng chi trả để có bộ răng đẹp.

Brian tốt bụng và luôn cười rạng rỡ

Nhưng bộ răng hư khiến nhiều người thấy tiếc cho anh

Cảm mến lòng nhiệt thành của người bồi bàn tốt bụng này, Fred Boettcher, một luật sư ở bang Oklahoma quyết định giúp đỡ Brian. “Tôi phát hiện điều gì đó đặc biệt ở chàng trai này. Mặc dù bộ răng của anh ta không đẹp, nhưng nụ cười của anh vẫn rạng ngời sự tự tin và lòng tốt. Nụ cười của Brian đã chinh phục tôi”, Fred Boettcher cho biết.

Khi Fred Boettcher quyết định giúp đỡ Maixner, đối với người bồi bàn, ông vẫn chỉ là một người lạ. Fred Boettcher đến gặp quản lý của Maixner và nói rằng ông trả 25.000 USD… tiền boa, giúp Maixner thay răng mới. Maixner đã bậc khóc khi người quản lý thông báo tin vui này: “Người đàn ông này không hề biết tôi nhưng đã giúp đỡ tôi. Nói thật với mức lương hiện tại tôi không có cách nào cải thiện hàm răng của mình”.

Luật sư Fred Boettcher (trái) quyết định giúp đỡ anh chàng bồi bàn tốt bụng.

Nhưng Meredith Boettcher Young, con gái của Fred Boettcher không ngạc nhiên lắm trước tin vui này vì: “Bố tôi thường giúp đỡ người khác, tôi còn nhớ ông đã mua rau của những người nghèo khổ khi tôi còn bé”.

Giờ đây Maixner đã có được bộ răng đẹp. Anh cho biết bộ răng mới giúp thay đổi cuộc đời của chính mình. Bạn bè, gia đình và những khách hàng quen của nhà hàng đã rất ngạc nhiên trước sự thay đổi này của anh.

Bộ răng mới của Brian hay câu chuyện về lòng tốt, sự chia sẻ giữa người và người đã được lan tỏa

Thế nhưng có lẽ không ai hạnh phúc bằng ông Boettcher bởi: “Cho dù bạn theo tôn giáo nào và cho dù bạn có tin vào cuộc sống hay không thì bạn cũng nên mở lòng giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình”, ông Boettcher nói, “Hạnh phúc chính là mang lại nụ cười cho nhiều người”.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Brian Maixner, lòng tốt, chia sẻ, bồi bàn, luật sư, răng hư


© 2021 FAP
  379,814       2/816