Thế giới

Nạn nhân bị đánh ghen dũng cảm tháo mặt nạ

PNO - Người phụ nữ bị hủy hoại nhan sắc sau một trận đánh ghen vào năm 2012 vừa tháo bỏ mặt nạ, chấp nhận “sống thật” với gương mặt hiện hữu.

 Sau hơn hai năm rưỡi ẩn mình bên trong chiếc mặt nạ, Dana Vulin đã thể hiện sự dũng cảm và quyết tâm đáng kinh ngạc.

Trong chương trình “phong cách của Dana”, người phụ nữ đến từ Perth vốn không hề biết đến khái niệm “từ bỏ” này, đã tự tin sải bước trên sàn catwalk tại Trung tâm Ballet Tây Úc vào ngày Chủ nhật 5/10. Chết có vẻ là sự lựa chọn dễ dàng hơn nhưng tôi không bao giờ lựa chọn những con đường như thế để tiếp bước. Đây là khó khăn lớn nhất, ngọn núi cao nhất mà tôi có thể nghĩ đến”.

 Một phần của việc phục hồi chức năng bao gồm điều trị bằng laser, nhằm đốt cháy lớp tế bào biểu bì và sau đó cấy ghép phần mô đã được xử lý của cô, qua đó thay thế lớp da bị hỏng

 
 Sau khi điều trị chấn thương sâu trên gương mặt, Dana luyện tập thể hình thường xuyên để lấy lại vóc dáng thon thả vốn có.Điều này chẳng dễ dàng với Dana, khi cô luôn phải đối diện với cơ thể đầy vết sẹo bỏng của chính mình

 “Tôi hy vọng mọi người thấy sức mạnh, sự tự tin, tự trọng, lòng dũng cảm, quyết tâm, và tôi không ngại để người khác nhìn thấy những vết sẹo bởi vì nó là một phần của tôi, ngay cả khi các bạn nhìn vào một Dana hoàn toàn mới trong hiện tại”, cô nói.


Thư giãn tại một quán cà phê cùng em gái Svetlana, giờ đây Dana có thể uống cà phê từ một chiếc cốc, thay vì phải thông qua ống hút. Theo cô, đây chính là hương vị đầu tiên của tự do. Cô chia sẻ với Svetlana về dự cảm tốt đẹp trong cuộc sống mới của mình. “Hãy tưởng tượng mọi thứ trở nên thật kỳ ảo như thế nào khi chị gặp một chàng trai".


Tháng Mười năm ngoái, Dana đã đau khổ khi bác sĩ nói rằng cô bị ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật để loại bỏ các tế bào bất thường, cuối cùng cô đã nhận được tin tốt lành: cô gần như thoát khỏi ung thư.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Dana nói: “Tôi rất vui vì lại có thể bắt đầu sống cuộc sống của tôi bây giờ. Trong những giấc mơ ngông cuồng nhất, tôi cũng không thể nghĩ rằng mình còn có thể nhìn vào gương và thấy Dana cũ một lần nữa. Có quá nhiều điều tôi phải đối mặt nhưng bằng cách thực hiện những gì phải làm và không ngừng tin tưởng vào bản thân, tôi đã vượt qua trở ngại này”.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail, Seven Network)

www.phunuonline.com.vn

Dana Vulin, Perth, Australia, đánh ghen, hủy hoại nhan sắc, mặt nạ, ung thư


© 2021 FAP
  404,585       5/797