Thế giới

Đầu bếp người Úc giết, nấu và ăn bạn gái

PNO – Cảnh sát Úc hôm 6/10 cho biết một đầu bếp nước này đã giết và chặt nhỏ bạn gái của mình, nấu chín các phần thi thể của nạn nhân để ăn sau đó tự sát.


Marcus Volke, kẻ giết và nấu chín bạn gái - Ảnh: Capital/Getty Images

Marcus Volke, 28 tuổi, đã chạy trốn khi cảnh sát đến căn hộ của anh ta ở Teneriffe, Brisbane, bang Queensland, sau khi có báo cáo về mùi hôi thối đặc biệt bốc ra từ căn nhà. Volke sau đó đã cắt cổ tự tử trên một đường phố gần đó, khi bị cảnh sát bao vây.

Các bộ phận thi thể bạn gái của Volke – một gái mại dâm chuyển giới người Indonesia tên là Mayang Prasetyo - được phát hiện trong một nồi lớn đặt trên bếp, trong khi các phần khác của xác chết bị cắt xén được tìm thấy trong thùng rác bên ngoài tòa nhà.

“Tôi ngửi thấy mùi lạ cách đây vài ngày, nhưng khu vực chúng tôi vài tuần nay đang có sửa chữa hệ thống thoát nước, và tôi nghĩ đó là nguyên nhân gây ra mùi hôi thối”, một người dân địa phương cho biết.

Bạn bè của Prasetyo nhớ lại cô là một phụ nữ "hạnh phúc, vui vẻ", trong khi mẹ của Volke, bà Dorothy Volke, cho biết bà không thấy có dấu hiệu nào cho thấy con trai mình có vấn đề. Bà cho biết Volke làm quen với Prasetyo khi làm việc trên tàu du lịch quốc tế.

Trang Facebook của Volke cho thấy anh ta là một người lớn tiếng chỉ trích những kẻ có hành vi bạo lực với phụ nữ và động vật. Cách đây chưa đầy một tháng, anh ta đã đăng một đường link dẫn đến bài báo về một người đàn ông bị hành hung do đứng ra bênh vực một nhóm phụ nữ bị đe dọa. Volke đã khen ngợi lòng dũng cảm của người đàn ông đó.

THANH VÂN
(Theo Capital, Sky News)

www.phunuonline.com.vn

Đầu bếp, Úc, giết chết, bạn gái


© 2021 FAP
  404,444       3/797