Thế giới

Không xin học được cho con, đâm chết ba học sinh của trường

PNO – Truyền thông nhà nước Trung Quốc cho biết một người đàn ông đã nhảy lầu tự sát sau khi giết chết ba học sinh và làm bị thương sáu người khác tại một trường tiểu học ở thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc...

Trường học nơi xảy ra vụ giết người - Ảnh: weibo.com

Tân Hoa xã dẫn lời chính quyền địa phương cho biết, người đàn ông tên là Chen đã nhảy lầu và chết tại chỗ, sau khi y dùng dao đâm tám học sinh và một thầy giáo, làm thiệt mạng ít nhất ba học sinh. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện và cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Điều tra ban đầu của cảnh sát địa phương cho biết  Chen đã thực hiện cuộc tấn công "bởi vì ông ta không thể xin cho con mình vào học tại trường”, đài truyền hình thành phố Thập Yển cho biết trên trang mạng Sina Weibo.

Trung Quốc đã chứng kiến nhiều vụ tấn công bạo lực đối với trẻ em trong những năm gần đây, bao gồm một loạt các sự cố trong năm 2010 làm thiệt mạng 17 người, trong đó 15 trẻ em, và làm bị thương hơn 80 người khác.

Tháng Ba vừa qua, một người đàn ông đã giết chết hai người thân và sau đó chém 11 người khác, trong đó có sáu trẻ em, bên ngoài một trường học ở thành phố Thượng Hải.

Đầu mùa hè 2014, cảnh sát ở Thiên Tỉnh (Hồ Bắc), cách không xa Thập Yển, đã tiêu diệt một nghi phạm âm mưu chiếm một trường học, theo Tân Hoa xã.

QUẾ LÂM (Theo Xinhua, CRI)

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, Trường tiểu học, Thập Yển, giết người


© 2021 FAP
  412,438       13/848