Thế giới

Hạnh phúc muộn màng

PNO - Sau hơn nửa cuộc đời với những đêm cô đơn trên đường lưu diễn cùng một gánh xiếc, cặp đôi dính liền thân Ganga và Jamuna Mondal cuối cùng đã tìm thấy tình yêu, với cùng một người đàn ông.

"Chị em Nhền nhện" đã tìm thấy bờ vai của anh Jasimuddin Ahmad - Ảnh: Daily Mail

 Hai phụ nữ 45 tuổi, còn được gọi là “Chị em Nhền nhện”, đã phải gánh chịu sự ruồng bỏ của xã hội do bộ dạng khác thường của mình.Nhưng giờ đây họ đang hạnh phúc hơn bao giờ hết, sau cuộc gặp gỡ định mệnh với người giáo viên tốt bụng tên Jasimuddin Ahmad.

“Đó là tình yêu sét đánh”, Ganga, người chia sẻ bốn tay và ba chân với chị em song sinh của mình, cho biết.

“Khi chúng tôi gặp Jasimuddin, chúng tôi đều cảm nhận rằng đây là người đàn ông thực sự yêu thương mình. Anh ấy đã làm thế, anh yêu chúng tôi từ trái tim”.

Jamuna nói thêm: “Chúng tôi rất hạnh phúc kể từ khi anh ấy bước vào cuộc đời của mình. Chúng tôi phải chịu nhiều đau khổ trong quá khứ nhưng không muốn gánh chịu thêm nữa. Chúng tôi thật sự hy vọng trải qua phần đời còn lại của mình với anh ấy”.

Cặp song sinh, vốn có chung dạ dày nhưng có tim, thận và gan riêng, chào đời trong một gia đình nghèo khổ gần thành phố Kolkata, Ấn Độ.
Cha mẹ của hai người không thể trang trải chi phí chăm sóc y tế và đã bỏ rơi con mình khi họ đến tuổi thiếu niên, vì nghĩ rằng đó hai đứa con dị dạng của mình là dấu hiệu cơn giận của Thượng đế.

Không được học hành, họ tham gia đoàn xiếc đi lưu diễn khắp Ấn Độ.

Họ kiếm được 25 bảng Anh mỗi đêm nhưng bắt đầu thấy mệt mỏi sau nhiều năm rong ruổi theo gánh xiếc.

Chính lúc đó họ để mắt đến Ahmad, 36 tuổi, người làm việc bán thời gian cho gánh xiếc với vai trò kỹ sư âm thanh, và ngạc nhiên khi thấy người đàn ông này cùng chia sẻ những cảm nhận với họ.

Ahmad nói: “Kể từ khi tôi gặp họ, tôi xem nỗi đau của họ là của mình. Tôi luôn cảm thấy như vậy. Tôi luôn xử lý những khó khăn của người khác như của mình và cố gắng làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn”.

“Bây giờ, mỗi tối tôi ngồi bên họ. Chúng tôi ăn chung với nhau và trò chuyện về cuộc sống của mình. Tôi ngồi với họ trong gió mát buổi chiều tối và chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn”.

Họ chia sẻ với nhau niềm vui, nỗi buồn - Ảnh: Daily Mail

“Thỉnh thoảng chúng tôi nghe nhạc và ngồi nói chuyện đến khuya. Có khi chúng tôi trò chuyện đến tận bốn giờ sáng”.

Xuất thân từ nền văn hóa bảo thủ, cặp song sinh ngại nói về đời sống tình yêu của mình, nhưng thừa nhận có gần gũi với nhau.

Tuy nhiên, như những mối quan hệ tốt đẹp khác, tình yêu của họ chủ yếu dựa trên sự vui vẻ và tình bạn bè.

Ba người đã sống với nhau được bảy tháng qua tại một ngôi làng gần Kolkata. Ahmad đi dạy ở trường làng và cũng giúp hai chị em vào những buổi chiều tối bằng cách chở họ đi diễn.

Anh Ahmad đưa chị em Mondal đi biêu ddie64nva2o buổi chiều tói - Ảnh: Daily Mail

Dù yêu nhau sâu đậm, họ không định kết hôn vì tin rằng điều đó sẽ không được cộng đồng chấp nhận.Hai chị em cũng không muốn giải phẫu tách đôi vì sợ nguy hiểm tính mạng.

Lúc này, họ chỉ muốn sống vui vẻ với người đàn ông của mình cho đến khi còn có thể làm thế.

THẢO QUÂN (Theo báo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Jasimuddin Ahmad, Ganga và Jamuna Mondal


© 2021 FAP
  426,709       5/961