Thế giới

Đến lượt phụ nữ Pakistan bị hiếp dâm và treo xác lên cây

PNO - Một cô gái 20 tuổi đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp, giết chết và treo xác lên cây tại khu vực Nawan Kot thuộc huyện Layyah của tỉnh đông dân Punjab ở Pakistan.

Phản đối hiếp dâm ở Pakistan - Ảnh: ENCA

 Cha mẹ của nạn nhân, tên Muzammil Bibi, đã tìm thấy con mình trong tình trạng trên vào sáng 20/6, hai ngày sau khi cô gái bị bắt cóc.

Sĩ quan cảnh sát cao cấp Sadaqat Ali Chohan cho biết đây là lần đầu tiên ông chứng kiến một cô gái bị hiếp dâm và giết chết theo kiểu này trong suốt 22 năm làm việc trong ngành.

“Tôi có nghe nói về các trường hợp như thế ở Ấn Độ nhưng tại Pakistan thì chưa bao giờ. Quần áo của cô gái đã bị xé nát. Chúng tôi lấy thi thể nạn nhân xuống và đưa đến bệnh viện. Thi thể của cô gái có những dấu hiệu phản kháng”, ông cho biết.

Ông Chohan nói thêm rằng cảnh sát đã bắt giữ ba cá nhân không lâu sau đó, bọn chúng nhận tội đã hiếp dâm Bibi và bóp cổ cô gái này đến chết.
Hồi tháng Năm, tại miền Bắc Ấn Độ cũng đã xảy ra vụ hai chị em mới 14-15 tuổi bị hiếp dâm rồi giết chết và treo xác lên cây, gây ra một làn sóng phản đối mới với nạn tấn công tình dục và bạo lực đối với phụ nữ tại quốc gia Nam Á.

THẢO QUÂN (Theo Reuters, The Nation)

www.phunuonline.com.vn

Pakistan, hiếp dâm, treo lên cây, Ấn Độ


© 2021 FAP
  436,693       3/831