Thế giới

Samuel Eto’o phản bội vợ trước trận đấu với Mexico

PNO - Một tấm ảnh tuyển thủ Camaroon khoác vai với cô gái lạ đêm qua được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến ai cũng tò mò và… lắc đầu. Bởi lẽ hành động này được xem là anh phản bội vợ

 Trong tấm hình, Samuel Eto’o và một cô gái tóc vàng lạ mặt đang khoác vai và ôm eo nhau thân mật, tấm hình được một người hâm mộ bên ngoài khách sạn bắt gặp và ghi lại.

Tấm ảnh bị phát tán, và được cho là Samuel Eto'o phản bội vợ

Ngay khi tấm ảnh bị phát tán, cựu tiền đạo của Barcelona và Chelsea đã dùng Twitter cá nhân giải thích rằng đó chỉ là một cuộc nói chuyện với vợ HLV thủ môn Jacques Songo'o . Theo anh, bức ảnh lan truyền trên mạng là lúc anh đang chào hỏi bà xã của Huấn luyện viên Songo’o. "Một bức ảnh do fan chụp vào hôm qua trong khi tôi đang chào hỏi vợ của HLV Jacques Songo'o. Tôi yêu các bạn Brazil. Fan có mặt khắp nơi để ủng hộ các cầu thủ", Eto'o viết lời chú thích cho bức ảnh gây tranh cãi này trên Twitter.

Dù đã lên tiếng thanh minh, nhưng sau đó vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích Samuel Eto'o. Có rất nhiều fan còn châm biếm tiền đạo 32 tuổi này chỉ bận tâm chuyện tình yêu vớ vẩn, thay vì chuyên tâm vào chuyên môn. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều fan ủng hộ Eto’o và cho rằng đó chỉ là hành động xã giao bình thường.

Samuel Eto'o khi thi đấu cho CLB Chelsea 

Trước đó, ĐT Cameroon đã lục đục nội bộ chỉ vì chuyện tiền thưởng tại World Cup 2014. Theo tờ Yahoo Sport, Eto'o chính là người đứng đầu trong vụ “yêu sách” về tiền nong. Còn chuyện bức ảnh, HLV Jacques Songo'o vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

HỒNG HẠNH

www.phunuonline.com.vn

Samuel Eto’o, Cameroon, Mexico, Jacques Songo'o


© 2021 FAP
  440,017       20/1,060