Thế giới

Fan Ấn Độ phát cuồng với World Cup

PNO - Ngày hội bóng đá đến gần, đâu đâu cũng thấy hừng hực khí thế. Ở Ấn Độ, người yêu bóng đá phát cuồng theo trái bóng tròn như cách họ yêu

 Rạng sáng ngày 13/6,  Worldcup 2014 ở Brazil chính thức khai mạc, các cầu thủ trẻ Mumbai chuẩn bị cho mình một mái tóc thật đặc biệt hình chiếc cúp vô địch được làm tại salon tóc Craft.

 Mumbai cũng là một thành phố nổi tiếng được biết đết với niềm đam mê cricket. Tuy nhiên, đối với quả bóng tròn đất nước này cũng thua bất kỳ quốc gia nào. Rất nhiều fan "sùng đạo"  thể hiện cho tình yêu mãnh liệt với quả bóng bằng cách thiết kế cho mình một mái tóc tùy ý theo sở thích bóng đá của mình ở salon tóc Craft tại Mumbai.

. Cơn sốt bóng đá cũng về với thành phố Joy. Người hâm mộ tạo hình cầu thủ ngôi sao Neymar (Brazil) và Lionel Messi (Argentina) ở Kolkata.

 Người dân Kolkata trên đất nước Ấn Độ rất nổi tiếng với niềm đam mê điên cuồng cho bóng đá. Mọi người có thể nhìn thấy ở đây là hình cắt hai cầu thủ nổi tiếng Messi và Neymar.

Người dân Kolkata cũng tăng tốc hâm nóng cho FIFA World Cup bằng rât nhiều hình cầu thủ được cắt thiết kế và các vật dụng liên quan đến bóng đá được trang hoàng khắp đường phố và các bức tường xung quanh. Không phân biệt kết quả, người dân yêu bóng đá Kolkata sẽ tìm kiếm niềm vui trong việc cổ vũ các cầu thủ và đội bóng yêu thích của họ với tất cả trái tim .

www.phunuonline.com.vn

Ấn Độ, Kolkata, Mumbai, Brazil, WOrld Cup, fan, Messi, Neymar


© 2021 FAP
  439,805       24/1,056