Thế giới

Julie Gayet chấm dứt quan hệ với Tổng thống Francois Hollande

PNO - Tạp chí Gala loan tin, nữ diễn viên Julie Gayet đã chấm dứt sự qua lại với Tổng thống Francois Hollande, vì cô chỉ thích mối quan hệ diễn ra trong bóng tối, chứ không thích mối tình của mình bị phô bày trước công chúng.

Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet

Mối tình lén lút này đã dẫn đến việc Tổng thống công khai đẩy người tình cũ, bà Valerie Trierweiler ra khỏi điện Elysee.

Từ khi bị đổ vỡ, mọi người chỉ thấy cô Gayet xuất hiện đúng một lần trong lễ trao giải Cesars, một giải thưởng tương đương giải Oscars của Pháp. Cô được đề cử giải phụ xuất sắc nhất.

Tờ tạp chí tiết lộ: “Là một phụ nữ độc lập, cô có quyền hành động mà không bị ràng buộc bởi các ý kiến của quốc gia hay quần chúng. Cô ấy không thể chịu được sự xâm phạm đời tư và sức ép của báo chí về mối tình đã ảnh hưởng đến hai con trai đang ở tuổi vị thành niên của cô. Để sống hạnh phúc, cô chọn sống xa người tình. Cô ấy không thích sống trong sự để ý của công chúng”.
Tạp chí còn nói thêm: “Cô ấy xuất thân là một phụ nữ tự do, giám đốc quyền lực của 3 công ty sản xuất, có biệt danh Madame de Montespan (người tình được vua Louis XIV yêu quý nhất)”.

Một người bạn của cô, Bernard Murat tiết lộ, cô chưa bao giờ mơ ước trở thành Đệ nhất phu nhân.

Thông tin trên rò rỉ sau khi một cuốn sách mới đây cho biết tổng thống Pháp và người tình cũ, bà Trierweiler vẫn giữ quan hệ mật thiết. Tháng trước, ông đã mua hoa tặng bà khi gặp nhau tại một nhà hàng Paris. Một nguồn tin khác cũng cho biết họ vẫn gọi điện thoại cho nhau thường xuyên.

QUỲNH DAO (Theo BBC)

www.phunuonline.com.vn

Julie Gayet, Tổng thống Pháp, người tình


© 2021 FAP
  457,489       1/979