Tiêu dùng

Điểm hẹn cuối tuần

PN - Trên đường Pasteur, Q.1, TP.HCM có một khu chung cư cũ. Tại lầu 1 của chung cư này, bạn sẽ thấy một dãy hành lang bày biện như một vườn cây nhỏ. Căn hộ cũ đã được cải tạo thành quán nhỏ - đó là She.

Trên đường Pasteur, Q.1, TP.HCM có một khu chung cư cũ. Tại lầu 1 của chung cư này, bạn sẽ thấy một dãy hành lang bày biện như một vườn cây nhỏ. Căn hộ cũ đã được cải tạo thành quán nhỏ - đó là She.

Quán She có nhiều tranh treo tường. Đó là cô đào Marilyn Monroe khiêu khích, Julia Roberts kiêu kỳ, Angelina Jolie mạnh mẽ…

Đến đây bạn có thể cảm nhận sự thân thuộc như đang ngồi trong ngôi nhà của mình. Đá chanh, cà phê, hay ly sinh tố… đều được pha chế đơn giản nhưng chất lượng.

Địa chỉ: tầng 1, 158D Pasteur, Q.1, TP.HCM.

Ăn sáng cá kho với xôi nếp ở Indigo café

Nằm giữa một con hẻm nhỏ ở Q.Phú Nhuận, TP.HCM, quán Indigo bất ngờ mở ra một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng với sân vườn nhỏ mướt mát cây cỏ và dây leo, nhạc Jazz.

Indigo - màu xanh chàm, lãng mạn, thanh lịch và cá tính đậm chất retro pha lẫn nét Bắc Âu, nhưng vẫn phảng phất hơi thở Á đông trầm ấm, với sofa, kệ sách, màn, đèn...

Bạn có thể đến đây để thưởng thức món cá kho hấp dẫn: cá kho đến đặc quánh, thịt mềm rục nhưng không bị nát, ăn chung với xôi nếp trắng hay bánh mì, thêm vài cọng ngò, hành...

Nước uống: yogurt và yogurt phô mai được chế biến phong phú với các hương vị trái cây. Các loại bánh ngọt được thay đổi hàng tuần.

Địa chỉ: 45/2 Hoàng Diệu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

 A.T. - S.N.

www.phunuonline.com.vn

Điểm hẹn cuối tuần, ăn sáng ở đâu


© 2021 FAP
  246,968       36/984