Tiêu dùng

Nhà hàng An Hòa (Bến Tre) giải nhất vòng sơ kết Chiếc thìa vàng 2014

PNO - Khởi động cho mùa thi “Chiếc thìa vàng 2014”, ngày 21/5 tại khách sạn Vân Phát, Tp Cần Thơ đã diễn ra vòng thi sơ kết đầu

Ông Lý Huy Sáng- Phó TGĐ công ty Minh Long 1 trao thưởng cho giải nhất

 Với chủ đề “Hương vị quê nhà thời hội nhập”, 13 đội tham dự đến từ những nhà hàng lớn tại các tỉnh thành trong khu vực đã mang đến cuộc thi nhiều món ăn đặc sản của địa phương như: gỏi xoài cao lãnh, lẩu cua đồng hải sản, gà hấp củ sen…

Ban giám khảo là các chuyên gia ẩm thực, những đầu bếp nổi tiếng và các chuyên gia dinh dưỡng cùng Đại sứ hàng Việt đánh giá rất cao các “bài thi”. Tiêu chí chấm thi gồm 4 phần là: kỹ năng thực hành, chất lượng món ăn, trình bày và dinh dưỡng – vệ sinh. Và 3 đội đoạt giải đã đáp ứng xuất sắc những yêu cầu này.

Sau khi chọn các ứng viên xuất sắc ở khu vực ĐBSCL, cuộc thi sẽ tiếp tục tổ chức các vòng thi sơ kết ở 10 tỉnh thành trên toàn quốc kéo dài đến hết tháng 10-2014. Sau vòng bán kết khu vực phía Bắc và phía Nam sẽ là cuộc tranh tài chung cuộc vào ngày 10/12 tại Bình Dương để chọn đội thi xuất sắc nhất cho danh hiệu Chiếc thìa vàng 2014.

Theo ban tổ chức, bên cạnh tìm kiếm những món ăn ngon nhất và những đầu bếp xuất sắc cho cuộc thi năm nay, “Chiếc Thìa vàng” 2014 còn được Tổng cục du lịch và Phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam nâng lên thành hoạt động nhằm quảng bá cho du lịch quốc gia.
Cuôc thi Chiếc thìa vàng 2014 do Công ty Minh Long 1 tổ chức.

Quỳnh Trang

www.phunuonline.com.vn

Chiếc thìa vàng, nhà hàng An Hòa


© 2021 FAP
  248,001       50/1,279