Hollywood

Con trai cả không muốn gặp Brad Pitt

Maddox được cho là đã từ chối đi cùng 5 em tới buổi đoàn tụ với bố.

Brad Pitt được thăm các con hôm 8/10 sau 3 tuần Angelina Jolie ký đơn ly hôn và đưa bọn trẻ ra ở riêng. Theo tờ Us, con trai cả Maddox đã không có mặt trong buổi gặp gỡ này. "Cậu lựa chọn ở nhà với Angie, không đi cùng các em", nguồn tin khẳng định.

con-trai-ca-khong-muon-gap-brad-pitt

Cậu con trai nuôi 15 tuổi Maddox không muốn gặp bố.

Vì sự vắng mặt của Maddox, Brad được cho là đã không có buổi đoàn tụ trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc. Nam diễn viên đã hy vọng lần gặp này có thể ảnh hưởng tích cực tới các con.

Trang E!News cũng trích dẫn nguồn tin cho hay, mới đây nhất, Brad Pitt đã có buổi gặp thứ hai với các con. Tuy nhiên không rõ Maddox có chịu tới gặp bố hay không. Người thân của Angelina nói rằng cậu bé 15 tuổi "phát điên với bố và đến giờ vẫn không muốn gặp".

Theo luật bang California, một đứa trẻ hơn 14 tuổi có quyền quyết định sẽ ở cùng bố hay mẹ trong trường hợp bố mẹ tranh chấp quyền nuôi con. "Maddox rất gần gũi với Angie. Cậu chưa bao giờ muốn gặp bố lần nữa", nguồn tin tiết lộ.

Brad đã đồng ý để Angelina tạm thời nuôi các con bởi anh không muốn cuộc sống của bọn trẻ bị xáo trộn. Phía nam diễn viên cho biết, Brad muốn chờ cho đến thời điểm thích hợp nhất để phân định quyền nuôi con.

con-trai-ca-khong-muon-gap-brad-pitt-1

Jolie dẫn các con đi xem nhà mới ở Malibu hôm 16/10.

Trong khi đó, Brad hiện vẫn bị FBI điều tra về cáo buộc bạo hành con trai trên chuyến bay hôm 14/9. Theo TMZ, hai nhân viên FBI đã tới thẩm vấn Angelina và trò chuyện với các con của cô tại biệt thự đi thuê ở Malibu, California. Cục Điều tra Liên bang Mỹ tiếp tục thu thập thêm chứng cứ và muốn làm rõ chuyện xảy ra giữa Brad và Maddox.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt, Maddox, Angelina Jolie - Con trai cả không muốn gặp Brad Pitt


© 2021 FAP
  844,305       4/914