Hollywood

Con gái 'bom sex' Anna Nicole Smith xinh xắn tuổi lên 10

Cô bé Dannielynn xinh đẹp không kém mẹ và được nhận rất nhiều lời mời chụp ảnh mẫu.

Năm 2007, khi người mẫu Playboy Anna Nicole Smith đột tử vì sốc thuốc, con gái cô mới chỉ 5 tháng tuổi. 5 người đàn ông tới nhận là bố cô bé nhưng sau cùng, kết quả xét nghiệm ADN chứng minh nhiếp ảnh gia Larry Birkhead mới là cha ruột. Larry đã nhận Dannielynn về chăm sóc. Anh hy sinh sự nghiệp, tình yêu và những đam mê khác để trở thành một người bố đơn thân.

con-gai-bom-sex-anna-nicole-smith-xinh-xan-tuoi-len-10

Dannielynn và bố - nhiếp ảnh gia Larry Birkhead.

Hôm nay 13/9, Dannielynn tròn 10 tuổi. Cô bé ngày càng xinh đẹp, duyên dáng bởi thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ. Dannielynn có rất nhiều cơ hội trở thành sao nhí trong giới showbiz vì tiếng tăm của người mẹ nổi tiếng nhưng Larry đã từ chối tất cả để con gái có một cuộc sống bình thường nhất.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Today Show tại Los Angeles, Larry Birkhead chia sẻ: "Một thời gian dài trước đây, tôi đã quyết định chuyển đến Kentucky sống. Tôi làm điều đó vì muốn tránh xa sự săn đuổi, tránh xa sự tò mò và những câu chuyện thuê dệt của báo giới".

"Nhiều người gọi điện cho tôi để mời con bé đóng phim và làm người mẫu. Tôi không quan tâm điều đó và đã từ chối. Con bé chỉ là một đứa trẻ bình thường, thích các đồ dùng công nghệ, thích chơi game và xem video trên YouTube", nhiếp ảnh gia tiết lộ.

con-gai-bom-sex-anna-nicole-smith-xinh-xan-tuoi-len-10-1

Dannielynn xinh đẹp giống mẹ.

Larry tâm sự, anh đã trở thành người bố mạnh mẽ hơn sau 10 năm một mình nuôi con nhỏ. Nhưng anh vẫn cảm thấy yếu mềm và khó khăn mỗi khi con hỏi về mẹ, mỗi khi đề cập tới mẹ của cô bé: "Có nhiều thứ chưa thể trả lời và nhiều thứ tôi không thể nói với con gái. Điều khó khăn là khi tôi phải điền thông tin ở trường học của con gái hàng năm. Tôi phải viết chữ 'đã chết' vào phần khai về mẹ của con gái mình".

Larry không thể thay Anna Nicole Smith làm một người mẹ nhưng anh khẳng định luôn cố gắng làm tốt vai trò của một người bố: "Tôi không phải là người bố tuyệt vời nhất vì cũng mắc lỗi lầm, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức mình. Chúng tôi đang có cuộc sống hạnh phúc và tôi nghĩ những ngày tươi đẹp của Dannielynn vẫn còn rất dài. Cô bé có một tương lai rạng ngời phía trước và mỗi ngày, tôi đều cố gắng kể lại cho con bé nghe những kỷ niệm đẹp thời còn sống của mẹ".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Anna Nicole Smith, Larry Birkhead, Dannielynn - Con gái 'bom sex' Anna Nicole Smith xinh xắn tuổi lên 10


© 2021 FAP
  848,675       1/739