Hollywood

Bieber: 'Không thể hiểu họ chụp ảnh nude của tôi như thế nào'

Nam ca sĩ rất phiền lòng khi bị chụp trộm khỏa thân nhưng tự hào tiết lộ, 'cậu nhỏ' của anh ngoài đời còn lớn hơn trong hình.

Justin Bieber "gây bão" trên Internet vào đầu tháng 10 với loạt ảnh khỏa thân tắm biển. Ngôi sao 21 tuổi đã bị chụp hình "mát mẻ" khi đang đi nghỉ cùng cô bạn gái nóng bỏng Jayde Pierce ở đảo Boro Bora giữa Thái Bình Dương mênh mông. Tay săn ảnh bí mật nào đó đã bán ảnh cho tờ Nydailynews và những bức hình Bieber trần như nhộng lan tràn khắp trên mạng kèm theo những lời bình luận mổ xẻ không ngớt về "cậu nhỏ" của nam ca sĩ.

bieber-khong-the-hieu-ho-chup-anh-nude-cua-toi-nhu-the-nao

Bieber trong bức ảnh khỏa thân đi bơi tại bungalow ở Bora Bora.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Access Hollywood hôm 16/10, Bieber lần đầu lên tiếng về "ảnh nóng": "Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là... làm sao họ có thể chụp được những bức ảnh này? Tôi cảm thấy bị xâm phạm nghiêm trọng. Tôi cảm thấy như là mình không thể nào bước ra ngoài và khỏa thân. Dù sao bạn cũng nên được thoải mái trong không gian riêng của mình chứ... đặc biệt ở nơi rất xa như vậy".

Justin Bieber từng nhiều lần bị chụp trộm ảnh tắm biển với bạn gái cũ - Selena Gomez và các cô bồ khác, tuy nhiên đây là lần đầu tiên anh bị ghi hình khỏa thân. Có lẽ lần này giọng ca Baby dám thoát y tắm tiên vì nghĩ rằng hòn đảo Bora quá xa xôi và không thể nào paparazzi theo anh tới đây được.

bieber-khong-the-hieu-ho-chup-anh-nude-cua-toi-nhu-the-nao-1

Bieber đăng ảnh ở Bora Bora trên Instagram.

Bieber tỏ ra không hài lòng vì bị xâm phạm đời tư, tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn, anh vẫn có thể bình luận hài hước về hình ảnh trần trụi "lộ hàng" của mình. Justin tiết lộ, "cái đó" của anh thực tế to hơn trong hình nhiều: "Nó đã bị co lại đấy!", nam ca sĩ bật cười chia sẻ với phóng viên.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber: 'Không thể hiểu họ chụp ảnh nude của tôi như thế nào' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  882,062       3/850