Hollywood

Em rể Kim tiêu tốn 75.000 USD tại nhà chứa trước khi bất tỉnh

Sau 3 ngày ăn chơi thác loạn tốn kém cùng gái mại dâm, Lamar Odom giờ đang hôn mê.

em-re-kim-tieu-ton-75000-usd-tai-nha-chua-truoc-khi-bat-tinh

Lamar Odom đang nguy kịch vì sốc thuốc ở nhà thổ Love Ranch South tại Nevada, Las Vegas.

Cựu cầu thủ bóng rổ Lamar Odom - người chồng vừa ly hôn của ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian được các nhân viên y tế đưa khỏi nhà thổ Love Ranch South trong tình trạng bất tỉnh. Theo lời kể của chủ nhà chứa, Lamar đã uống quá nhiều thuốc kích dục kết hợp với ma túy trong những ngày ở đó.

Lamar tới nhà thổ Love Ranch South ở Nevada (cách nhà anh 100 km) từ ngày 9/10. Cựu sao bóng rổ thuê hẳn khu VIP gồm 3 phòng ngủ và 2 gái mại dâm phục vụ ngày đêm. Các cô gái ở đây kể rằng, Lamar là người vô cùng hào phóng và ga lăng. Anh đã tiêu tốn 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) trong 3 ngày vui vẻ ở nhà chứa hợp pháp này.

em-re-kim-tieu-ton-75000-usd-tai-nha-chua-truoc-khi-bat-tinh-1

Hai cô gái bán hoa phục vụ Lamar tại nhà chứa.

em-re-kim-tieu-ton-75000-usd-tai-nha-chua-truoc-khi-bat-tinh-2

Phòng Lamar thuê tại Love Ranch South.

Người phát ngôn của nhà chứa, Richard Hunter cho hay, Lamar đã yêu cầu được nghỉ ngơi một mình vào tối thứ hai, 12/10. Đến đầu giờ sáng, các cô gái đi tìm Lamar và phát hiện tình trạng nguy kịch của anh. Chồng cũ Khloe Kardashian được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, sau đó chuyển tới bệnh viện lớn ở Las Vegas. Tuy nhiên, sau 3 ngày điều trị, Lamar hiện vẫn hôn mê sâu và chỉ có 50% khả năng tỉnh lại.

Khloe vô cùng bàng hoàng khi nghe tin dữ. Cô và gia đình Kardashian tức tốc tới bệnh viện để lo cho chồng cũ. Mặc dù đã ký đơn ly hôn vào hè vừa qua, Khloe vẫn coi Lamar như người thân. Cô và cựu cầu thủ đội bóng rổ nhà nghề NBA từng chung sống 4 năm trước khi chia tay vì Lamar lún sâu vào nghiện ngập.

em-re-kim-tieu-ton-75000-usd-tai-nha-chua-truoc-khi-bat-tinh-3

Khloe Kardashian đang cầu nguyện cho Lamar tỉnh lại.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Em rể Kim tiêu tốn 75.000 USD tại nhà chứa trước khi bất tỉnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  882,625       2/864