Hollywood

Chồng cũ em gái Kim hôn mê vì sốc ma túy và thuốc kích dục

Cả nhà Kardashian tức tốc đổ tới tới bệnh viện ở Las Vegas khi nghe tin dữ.

chong-cu-em-gai-kim-hon-me-vi-soc-ma-tuy-va-thuoc-kich-duc

Lamar Odom và Khloe Kardashian.

Lamar Odom - người chồng vừa ly hôn của ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian được nhân viên nhà chứa tại Nevada phát hiện bất tỉnh vào lúc 3h sáng ngày 13/10. Các nhân viên đã gọi 911 cấp cứu và miêu tả rằng, Lamar "gần như ngừng thở" và rất nhiều máu cùng chất lỏng màu trắng chảy ra từ mũi, miệng của anh. Cựu sao bóng rổ 35 tuổi được đưa tới bệnh viện địa phương sơ cứu sau đó chuyển tới bệnh viện lớn ở Las Vegas.

chong-cu-em-gai-kim-hon-me-vi-soc-ma-tuy-va-thuoc-kich-duc-1

Hình ảnh Lamar được các nhân viên y tế đưa lên xe cứu thương từ nhà chứa.

Dennis Hof, chủ nhà chứa hợp pháp tên là Love Ranch South kể rằng, Lamar đã tới vui vẻ ở đây từ cuối tuần trước. Dennis cho hay, cựu cầu thủ đội NBA đã dùng thuốc Viagra và uống rượu cognac - một sự kết hợp cực kỳ nguy hiểm. Trong khi đó, một nhân viên trong nhà thổ tên là Richard Hunter khẳng định, Lamar đã uống thuốc kích dục mạnh tên là Reload và dùng cocaine từ ngày 10/10. "Anh ấy đã dùng tới 10 ống thuốc tăng cường tình dục trong suốt 3 ngày", Hunter kể.

Sau khi đưa tới bệnh viện, Lamar bị hôn mê sâu và đang trong tình trạng nguy kịch. Khi nghe tin dữ, Khloe cùng 2 chị gái Kourtney, Kim Kardashian và mẹ vội vã tới bệnh viện, túc trực bên Lamar suốt ngày qua. Mẹ Khloe, bà Kris Jenner viết trên Twitter cầu xin mọi người cùng cầu nguyện cho con rể cũ.

chong-cu-em-gai-kim-hon-me-vi-soc-ma-tuy-va-thuoc-kich-duc-2

Kim cùng mẹ và chị gái tức tốc tới bệnh viện ở Las Vegas khi nghe tin dữ.

Khloe và Lamar kết hôn vào tháng 9/2009 chỉ sau một tháng hẹn hò. Khi Lamar ngày càng lún sâu vào nghiện ngập, Khloe đã đệ đơn ly hôn vào tháng 12/2013. Sau nhiều tháng dùng dằng, cuối cùng cả hai mới quyết định ký tên ly dị vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, tòa án Los Angeles tiết lộ với tạp chí Us hôm 14/10, cặp đôi vẫn chưa chính thức ly hôn vì một vị thẩm phán chưa ký vào tờ đơn của họ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chồng cũ em gái Kim hôn mê vì sốc ma túy và thuốc kích dục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  882,538       3/862