Hollywood

Kim Kardashian cảm thông khi bố dượng chuyển giới

Sau khi ông Bruce Jenner công khai giới tính thật, người đẹp siêu vòng 3 lặng lẽ lái xe riêng tới thăm hỏi bố dượng.

Hôm thứ 7 vừa qua, các paparazzi chộp được một số hình ảnh Kim Kardashian tự lái xế hộp tới nhà của cha dượng ở Malibu. Nguồn tin trên People cho biết, Kim tạt qua chơi, hỏi thăm tình hình sức khỏe và tiện đem theo đồ ăn trưa cho ông Bruce. Trước đó một hôm, trong cuộc trò chuyện phát sóng trên kênh truyền hình ABC, ông Bruce Jenner đã khiến hàng triệu khán giả của nước Mỹ rúng động khi công khai về giới tính thật của bản thân, đồng thời kể về hành trình chuyển giới đầy khó khăn.

Kim-1464-1430109492.jpg

Kim lái xe tới thăm bố dượng cuối tuần qua.

Cựu vận động viên 65 tuổi không kìm được cảm xúc khi thừa nhận mình là một phụ nữ và đang trải qua quá trình hoàn thiện về ngoại hình. Bruce cũng chia sẻ về phản ứng của những thành viên trong gia đình về quyết định chuyển giới của ông. Trong 6 người con, Kim là người đầu tiên biết chuyện nhưng lại là người đối mặt với điều này tốt nhất. Ngôi sao 34 tuổi và hai người em cùng cha khác mẹ, Kendall và Kylie Jenner đều ủng hộ lựa chọn của bố trong khi cô chị Khloe Kardashian lại quá nhạy cảm và chưa thể chấp nhận sự thật này.

Ông Bruce cũng tiết lộ, sở dĩ Kim có thể dễ dàng cảm thông cho ông là nhờ những lời tâm sự chân thành mà rapper Kayne West dành cho vợ. Kayne từng nói với Kim: "Hãy nhìn này, anh có thể lấy được người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Anh cũng có thể sinh ra một đứa con gái xinh xắn nhất trên đời. Nhưng anh sẽ chẳng là gì nếu không được là chính mình. Với mỗi chúng ta, không được sống đúng với con người mình, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa".

Bruce-9097-1430112829.jpg

Ông Bruce xúc động trong cuộc trò chuyện phát sóng trên kênh ABC.

Ngay từ khi còn là một cậu bé, ông Bruce đã nghĩ mình là một phụ nữ và mong muốn được trở thành một cô gái. Suốt nhiều năm qua, ông đã sống một cuộc đời đầy lừa dối khi cố gắng che giấu con người thật. Giờ đây, Bruce muốn được sống thật với chính mình, đồng thời mong rằng xã hội sẽ có cái nhìn khác về cộng đồng người chuyển giới.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Kim Kardashian cảm thông khi bố dượng chuyển giới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  898,612       1/848