Hollywood

Hilary Duff và chồng cũ tranh giành quyền nuôi con

Nữ diễn viễn và cựu cầu thủ hockey Mike Comrie cùng yêu cầu tòa được quyền giám hộ con trai Luca.

Kết hôn từ năm 2010, Hilary Duff gây bất ngờ khi tuyên bố ly thân Mike Comrie vào tháng 1/2014. Sau một năm không ngừng nỗ lực hàn gắn cuộc hôn nhân vì con trai Luca, cuối tháng 2 vừa qua, ngôi sao Lizzie McGuire đã quyết định đệ đơn ly dị chồng. Theo nguồn tin trên E!News, trong lá đơn gửi lên tòa án tối cao Los Angeles hôm 16/4, chồng của nữ diễn viên đã yêu cầu được quyền giám hộ con trai 3 tuổi. Điều này trực tiếp châm ngòi cho cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi khi mà trước đó, trong đơn gửi tòa án, Hilary cũng yêu cầu được quyền nuôi Luca và chỉ cho phép chồng đến thăm con theo lịch quy định sẵn. Nữ diễn viên không yên tâm bởi cô sợ thói quen tiệc tùng và thường xuyên say xỉn của chồng có thể ảnh hưởng xấu đến con trai.

Hilary-9090-1429781219.jpg

Gia đình Hilary Duff từng rất hạnh phúc bên nhau.

Hilary Duff đâm đơn ly hôn cựu cầu thủ hockey cách đây 2 tháng, một năm sau tuyên bố ly thân. Trước đó, đại diện của Hilary từng lên tiếng cho biết: "Họ vẫn là bạn tốt của nhau. Cả hai sẽ tiếp tục cùng nhau chăm sóc và nuôi nấng Luca, vì thế mong mọi người không quá làm phiền đến họ trong thời gian này". Theo các nguồn tin, Hilary đệ đơn ly hôn chỉ 2 ngày sau khi tin đồn Mike bị bắt gặp say xỉn và tán tỉnh một nữ hầu bàn tràn lan trên mạng. Thời gian này, Mike Comrie đang gặp khá nhiều khó khăn về tài chính và thường xuyên mượn rượu giải sầu. Vốn có sự nghiệp ổn định, tuy nhiên sau khi bị chấn thương hông vào năm ngoái, Mike không thể tiếp tục thi đấu và phải trải qua 3 đợt phẫu thuật.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan số tháng 4/2015, ngôi sao 27 tuổi chia sẻ, sau khi chia tay Mike, cô nhận ra rằng, không phải cặp tình nhân nào cũng mãi mãi ở bên nhau. "Mike và tôi từng yêu nhau tha thiết khi mới quen. Chúng tôi đều thực sự muốn tiến tới hôn nhân. Tôi bắt đầu làm việc khi mới 11-12 tuổi vì thế quyết định kết hôn khi còn trẻ hoàn toàn hợp lý với tôi. Có thể quyết định đó là vội vàng nhưng phần lớn thời gian bên nhau, chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên mối quan hệ này không thể tiến triển theo cách tốt đẹp. Tôi và anh ấy dần nhận ra ở nhau nhiều điểm khác biệt và không còn cảm thấy thoải mái khi mỗi khi ở bên nhau. Tôi thấy may mắn vì chúng tôi đã có quyết định đúng đắn”, Hilary không thấy đau khổ hay hối hận vì đã kết hôn cũng như ly dị.

Hil-7718-1429781220.jpg

Bà mẹ một con làm gương mặt trang bìa của tạp chí "Cosmopolitan" số tháng 4/2015.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Hilary Duff và chồng cũ tranh giành quyền nuôi con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  899,545       22/1,013