Hollywood

Tom Cruise sợ khiếp vía với cảnh đánh đu trên máy bay

Tài tử 51 tuổi thừa nhận cảnh leo trèo trên máy bay trong phần 5 của 'Mission Impossible' khiến anh sợ phát khiếp.

Tại sự kiện quảng bá phim CinemaCon ở Las Vegas tối 21/4, Tom Cruise đã chia sẻ với các fan về kỷ niệm khó quên khi tham gia vào phần mới nhất của seri Mission Impossible. Nam diễn viên cho biết, anh sợ phát khiếp khi phải trực tiếp đu mình lên chiếc máy bay A400 ở độ cao 1.520 m. Đây là cảnh quay mạo hiểm tiếp theo của Tom Cruise trong loạt Mission: Impossible, sau lần bị dội cả tấn nước vào người trong phần một, suýt bị mù mắt khi một lưỡi dao trượt qua gần mắt trong phần hai và leo lên tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai với hệ thống dây treo trong phần bốn.

Anh2-3673-1429689937.jpg

Tài tử 51 tuổi bảnh bao tại buổi quảng bá phim tối 21/4.

"Như mọi khi, tôi sẽ làm thứ có thể để thỏa mãn người xem và lôi kéo càng nhiều khán giả đến rạp càng tốt. Tôi là một phi công nhào lộn trên không. Tôi luôn muốn thể hiện những cảnh quay ngoạn mục", nam diễn viên phấn khích bày tỏ. Tuy nhiên, Tom cho biết anh phát hoảng khi máy bay lao lên trời và anh thì phải leo trèo, chiến đấu bên ngoài mà chỉ được bảo hộ bằng một sợi dây cáp. Tom cùng đoàn làm phim phải quay đi quay lại cảnh này mất 8 lần. Anh đeo kính áp tròng loại đặc biệt để bảo vệ mắt khỏi sức gió khủng khiếp từ máy bay. Ông Rob Moore, phó chủ tịch của hãng phim Paramount Pictures cũng khẳng định, Tom hoàn toàn không nhờ đến diễn viên đóng thế mà "tự thực hiện những phân cảnh nguy hiểm đó". (Xem trailer)

Anh1-9770-1429689938.jpg

Cảnh quay mạo hiểm trong phần 5 của "Mission Impossible".

Mission: Impossible - Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) ghi hình từ tháng 8/2104 và chỉ mới đóng máy cách đây vài tuần. Phim chào đón sự trở lại của Tom Cruise trong vai điệp viên Ethan Hunt và sự tham gia lần đầu tiên của các diễn viên Rebecca Ferguson và Alec Baldwin. Bom tấn sẽ khởi chiếu từ 31/7, sớm hơn 5 tháng so với dự kiến ban đầu.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Tom Cruise sợ khiếp vía với cảnh đánh đu trên máy bay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  899,402       31/970