Hollywood

Miley Cyrus chia tay bạn trai sau 5 tháng mặn nồng

Giọng ca 'Wrecking Ball' chấm dứt mối quan hệ kéo dài chưa đầy nửa năm với anh chàng Patrick Schwarzenegger.

Sau scandal tình ái của bạn trai hồi tháng 3, dù tức giận nhưng Miley Cyrus vẫn tha thứ cho Patrick và còn hẹn hò ăn tối cùng nhau ngay khi anh chàng trở về từ kỳ nghỉ ở Mexico. Những tưởng mọi xích mích đã được giải quyết, thế nhưng mới đây, một nguồn tin tiết lộ với People, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. "Không chỉ tạm ngừng hẹn hò, họ đã chia tay", người này khẳng định. Cách biệt về khoảng cách cũng như thời gian chính là lý do khiến tình cảm của cặp đôi bị rạn nứt, "Patrick đang theo học năm cuối tại đại học ở Nam California còn Miley bận rộn với âm nhạc và sự nghiệp".

Anh1-5221-1429599411.jpg

Miley và người tình điển trai.

Thời gian gần đây, Miley và Patrick không còn được trông thấy bên nhau. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ 22 tuổi chia sẻ những hình ảnh làm việc trong studio, du lịch với bạn thân kiêm quản lý Cheyne Thomas, tham gia các sự kiện một mình. Trong khi đó, tuần vừa qua, nam diễn viên kiêm người mẫu cũng bị bắt gặp tới dự lễ hội âm nhạc ngoài trời Coachella cùng bạn bè.

Giọng ca Wrecking Ball bắt đầu hẹn hò với con trai của ngôi sao Kẻ hủy diệt từ giữa tháng 11 năm ngoái sau một năm độc thân. Trong suốt khoảng thời gian yêu đương, Miley và bạn trai không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi.

Anh2-5550-1429602898.jpg

Patrick cùng bạn tại lễ hội âm nhạc Coachella trong khi Miley bận thu âm với nhà sản xuất âm nhạc Mike Will.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Miley Cyrus chia tay bạn trai sau 5 tháng mặn nồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  900,266       20/900