Hollywood

Taylor Swift bức xúc vì bị soi mói chuyện tình cảm

Công chúa nhạc đồng quê chia sẻ nhiều điều về tình yêu, công việc trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Glamour của Anh.

Sở hữu tài năng, sắc đẹp và cá tính riêng biệt, Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công hiếm có trong làng nhạc thế giới. Tuy nhiên, đường tình duyên của giọng ca Blank Space lại gặp không ít trắc trở. Danh sách bạn trai của nữ ca sĩ 25 tuổi không ngừng tăng lên song chưa có cuộc tình nào của cô duy trì được lâu dài. Giải thích cho điều này, cô nói: "Rất khó để tôi có được một mối quan hệ lãng mạn như bao cô gái khác. Tôi luôn bận rộn và không có thời gian để yêu đương. Tuy nhiên, tôi độc thân nhưng cũng rất độc lập và cảm thấy bạn bè mới là những người tôi cần".

Taylor Swift cũng tỏ rõ thái độ bức xúc khi mọi người luôn có cái nhìn khắt khe về chuyện tình cảm của cô: "Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi. Bạn sẽ thấy sao khi chỉ trong một năm quen tới 2 người con trai và rồi mọi người gọi bạn là đồ điên tình, đem bạn ra làm trò cười tại các lễ trao giải? Với tôi, đó là một sự sỉ nhục công khai. Thật bất công!".

Anh1-2433-1429842343.jpg

Taylor được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí Glamour, Anh số tháng 5.

Ngôi sao tóc vàng từng có mối quan hệ với một loạt các anh chàng nổi tiếng của Hollywood như nam ca sĩ John Mayer, "người sói" Taylor Lautner, thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles và mới đây là DJ giàu nhất thế giới Calvin Harris. Mỗi lần chia tay, cô nàng lại có cảm hứng để viết lên một ca khúc mới, và rồi chúng sẽ được lôi ra làm chủ đề bàn tán rôm rả trên báo chí cũng như mạng xã hội.

Chụp hình cho tạp chí Glamour số tháng 5, Taylor diện trang phục không quá hở hang nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp quyến rũ. Người đẹp thừa nhận, cô luôn cố gắng tránh xa hình ảnh sexy và không thích theo đuổi phong cách hở hang, khoe thân như các đồng nghiệp Beyonce hay Rihanna. "Là một nghệ sĩ, mỗi người có một sự lựa chọn riêng về con đường mình đi. Mỗi phụ nữ đều có cách riêng để trở nên mạnh mẽ, độc lập. Cá nhân tôi không thích viết về những chủ đề liên quan đến tình dục. Chưa bao giờ tôi có cảm hứng viết chúng".

Mặc dù kiếm hàng triệu USD mỗi năm nhưng Taylor chia sẻ, chính mẹ là người giúp cô không sa vào lối sống ăn chơi trác táng như nhiều ngôi sao Hollywood. "Mẹ là một người phụ nữ tốt bụng. Bà luôn đưa ra lời khuyên một cách nhẹ nhàng và thường bắt đầu bằng: 'Mẹ biết rất khó để có thể biết được cảm giác của con lúc này, nhưng theo mẹ thì....". Taylor cũng thổ lộ, đôi khi cô thấy cuộc đời thật bất công "nhưng mỗi khi trở về nhà, bước vào căn nhà mình mua được bằng chính mồ hôi công sức thì suy nghĩ ấy bỗng dưng tan biến hết".

Anh3-6408-1429846813.jpg
Anh2-5240-1429846814.jpg

Nữ ca sĩ kín đáo những vẫn gợi cảm.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Taylor Swift bức xúc vì bị soi mói chuyện tình cảm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  899,249       20/1,009