Hollywood

Brad Pitt thích mặc áo phông in hình Angelina

Những hình phác họa Jolie ngộ nghĩnh trên áo tài tử Hollywood do chính các nhóc tỳ của cặp đôi vẽ.

brad3_1413172394.jpg

Brad Pitt mặc áo phông vẽ tạo hình nhân vật Maleficent của vợ.

Tuần trước, Brad Pitt cùng Angelina Jolie tới London để gặp Nữ hoàng Elizabeth II. Khi bay từ quốc đảo Malta tới Anh, Brad đã mặc chiếc áo phông cổ trái tim in hình Tiên hắc ám Maleficent - vai diễn ấn tượng của Angelina Jolie trong mùa hè qua. Hình vẽ khá đơn giản nhưng lột tả được thần thái nhân vật và rất nổi bật trên nền áo trắng. Tác giả của nó có thể là một trong 6 nhóc tỳ của cặp minh tinh.

Vào tháng 7, Brad cũng tự hào mặc chiếc áo phông cổ tròn có hình vẽ Angelina Jolie và anh trong trang phục cô dâu - chú rể. Hình phác thảo nguệch ngoạch, dễ thương nằm ngay trước ngực áo, dù vậy Brad trông vẫn rất lãng tử khi diện chiếc áo này cùng bộ vest màu kem khi anh tới Pháp.

brad1.jpg

Tài tử 50 tuổi mặc chiếc áo phông in hình anh và Angelina Jolie hôm 17/7.

brad_1413172553.jpg

Brad cũng mặc chiếc áo này khi cùng Jolie và các con rời sân bay Los Angeles hồi tháng 6.

Một nguồn tin tiết lộ, chính cô con gái út 6 tuổi Vivienne đã vẽ hình ảnh này trên áo của Brad. Cô bé muốn gửi gắm niềm ao ước được thấy bố mẹ tay nắm tay bước vào thánh đường trong ngày cưới. Khi ấy, Brad và Angelina vẫn chưa kết hôn và một tháng sau đó, mơ ước của Vivienne cùng các bé khác đã thành hiện thực.

Khi mặc những chiếc áo phông hình Angelina, Brad Pitt không chỉ thể hiện tình yêu với bạn đời mà còn là sự trân trọng, yêu thương dành cho các con. Không phải ông bố đứng tuổi nào, nhất là một ngôi sao Hollywood, lại "dám" mặc áo có những hình vẽ ngây ngô của trẻ con khi ra đường.

Cũng giống như Brad, Angelina từng diện chiếc váy cưới độc nhất vô nhị với vô số họa tiết hình vẽ ngộ nghĩnh phía sau, là tác phẩm vẽ tay của 6 đứa con đáng yêu: Maddox 13 tuổi, Pax Thiên 10 tuổi, Zahara 9 tuổi, Shiloh 8 tuổi và cặp song sinh Knox-Vivienne 6 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt thích mặc áo phông in hình Angelina - Ngôi sao


© 2021 FAP
  925,795       9/792