Hollywood

5 tiêu chuẩn chọn người yêu của Jennifer Lawrence

Phàm ăn là một trong những tiêu chí mà cô đào 24 tuổi đặt ra cho người bạn trai lý tưởng.

jennifer4-4929-1412830250.jpg

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

Jennifer Lawrence từng có mối tình sâu nặng với nam diễn viên Nicholas Hoult suốt 4 năm. Không lâu sau khi chia tay Nicholas vào đầu năm 2014, nữ chiến binh của Hunger Games đã có ngay bạn trai mới là thủ lĩnh nhóm Coldplay, Chris Martin. Ai đó cho rằng Jennifer có vẻ dễ dãi trong tình yêu nhưng kỳ thực, nữ diễn viên tiết lộ cô cũng khá kỹ tính. Nhân cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair, ngôi sao đoạt giải Oscar đã bật mí về 5 tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình.

1. Anh chàng thích chương trình truyền hình thực tế

J.Law là khán giả cuồng nhiệt của The Real Housewives - chương trình về các bà nội trợ đã gợi cảm hứng cho cô thủ vai người vợ lắm điều trong phim American Hustle. Bởi vậy anh chàng nào muốn tán đổ Jennifer cũng phải thích The Real Housewives và những chương trình thực tế khác.

Cô thổ lộ: "Tôi sẽ chọn chàng nào có cùng sở thích xem truyền hình thực tế giống mình. Tôi thích xem Shark Tank, Dance Moms nhưng thích nhất là Real Housewives. Các phim khác như Doomsday Preppers, Hoarders cũng khá hay dù càng về sau càng nhạt".

Và danh sách chương trình yêu thích của J.Law còn kéo dài vô tận với New York Housewives, Beverly Hills, New Jersey, Atlanta Housewives...

2. Anh chàng sống chân thật, thẳng thắn

Lawrence muốn tìm kiếm một tâm hồn đồng điệu hơn là một tình yêu lãng mạn, viển vông. Cô tâm sự về người bạn đời lý tưởng: "Tôi thích anh chàng không e ngại xì hơi trước mặt tôi, hơn là một người thể hiện tình yêu cuồng say. Đơn giản là tôi chỉ muốn chúng tôi có những khoảng thời gian vui vẻ và bình yên bên nhau. Mối quan hệ sẽ sâu sắc hơn, bền vững hơn khi cả hai sống thật với bản thân mình".

jennifer2-2420-1412830250.jpg

Jennifer luôn thích sống thật và không bao giờ cố tỏ ra là một cô đào yêu kiều, duyên dáng trên thảm đỏ.

3. Anh chàng ăn uống thoải mái

Jennifer vốn nổi tiếng là cô nàng háu ăn và thích ăn vặt không ngại béo phì. Chẳng ai giống Jennifer khi cô chén say sưa món chocolate tại lễ trao giải Oscar đến nỗi nhem nhuốc đầy tay và suýt làm hỏng bộ đầm lộng lẫy của mình. Tạp chí Vanity Fair viết: "Jennifer là người phản đối ăn chay và thức ăn không gluten. Cô ấy thoải mái dùng bữa sáng với spaghetti và thịt viên trước khi đến phỏng vấn".

Chính sở thích ăn uống "thả phanh" này nên Jennifer cũng muốn bầu bạn với một chàng trai mê đồ ăn như mình.

jennifer1-4084-1412830250.jpg

J.Law say sưa ăn pizza tại lễ trao giải Oscar.

4. Anh chàng giống như tài tử Larry David

Là cô đào trẻ tuổi nhưng Jennifer lại mê mẫu đàn ông cổ điển giống như nam diễn viên gạo cội Larry David. Trong cuộc phỏng vấn, cô thổ lộ: "Chị có thích Larry David không? Tôi rất yêu bác ấy và ôm sầu nhớ rất lâu rồi. Tôi cũng thích mẫu người như bác Woody Allen nhưng không thực sự bị mê đắm như với bác Larry David".

5. Anh chàng không thích đôi co, cãi vã

Mặc dù yêu thích những chương trình thực tế om xòm trên truyền hình, bản thân Jennifer lại là cô nàng khá ôn hòa. Cô tâm sự: "Tôi không thích cãi nhau. Tôi thấy những người hay tranh cãi là người phiền nhiễu nhất hành tinh. Kiểu người như vậy không hề hấp dẫn tôi".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

5 tiêu chuẩn chọn người yêu của Jennifer Lawrence - Ngôi sao


© 2021 FAP
  926,314       6/777