Hollywood

Thư tình 'mùi mẫn' năm 11 tuổi của Katy Perry

Thời tiểu học, giọng ca 'Dark Horse' đã rất chủ động bày tỏ tình cảm với cậu bạn mà cô quen biết.

Bức thư được Katy Perry viết từ năm 1995 đang được mang bán đấu giá với giá khởi điểm là 300 USD. Nhà tổ chức hy vọng fan của Katy sẽ bỏ ra số tiền gần 1.000 USD để sở hữu bức thư dễ thương này.

katy-perry-letter-pp-7331-1412672093.jpg

Thư tình thời trẻ con của Katy Perry.

Cậu bạn may mắn được cô bé Katy gửi thư tình gần 20 năm trước tên là Christopher Villar. Dựa theo nội dung thư, có thể đoán Katy đã gặp "hoàng tử" của cô tại một buổi cắm trại và sau đó hai người tiếp tục gặp lại nhau trong một cuộc diễu hành mà hai gia đình cùng tham dự.

Katy khi ấy 11 tuổi nhưng đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Cô viết: "Cảm ơn cậu vì những dòng thư đáng yêu ấy. Mình biết mình là con gái và việc viết thư cho con trai dường như là rất ngớ ngẩn, nhưng chẳng sao cả. Ở California thì điều đó rất hay ho... Mình hy vọng cậu đang có thời gian vui vẻ khi lên được đai đen. Ồ, mình quên chưa kể với cậu là mình chuẩn bị đăng ký vào trường người mẫu nhỉ? Học ở đó sẽ rất tuyệt!".

Cuối thư, Katy viết: "Tái bút. Mình thích cậu rất nhiều! Hãy hồi âm cho mình nhé! Thương mến - Katy". Bên cạnh những dòng chữ vẫn còn non nớt của trẻ con, Katy dán thêm những mẫu hình dán sặc sỡ Lisa Frank mà các teen Mỹ một thời rất yêu thích.

katy-7253-1412672093.jpg

Katy Perry ngày bé đã rất xinh xắn, tự tin và có năng khiếu ca hát.

Katy Perry có lẽ đã rất bất ngờ khi xem lại bức thư tình thời "trẻ trâu" của mình và có thể cô cũng không còn nhớ từng tỏ tình với cậu bạn ấy. Giờ đây cô đã trở thành một ngôi sao rất bận rộn và có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Katy cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và vài ba mối tình dang dở.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí Harper's Bazaar, nữ ca sĩ 29 tuổi tiết lộ nguyên nhân khiến cô thường thất bại trong tình yêu. Katy bày tỏ, có lẽ cô đã sai khi thường chăm sóc và quan tâm quá mức đến bạn trai của mình. Thêm vào đó, những người cô từng si mê đều là những chàng trai hư nổi tiếng trong quá khứ, điển hình như Russell Brand và John Mayer.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Thư tình 'mùi mẫn' năm 11 tuổi của Katy Perry - Ngôi sao


© 2021 FAP
  926,886       6/779