Hollywood

Kim thuê stylist riêng cho con gái 1 tuổi

Kim Kardashian không ngại đầu tư để đảm bảo bé Nori được mặc những bộ cánh độc đáo, ton sur ton với mẹ.

kim1-7935-1412743246.jpg

Con gái Kim sành điệu đi chơi cùng mẹ.

Công chúa nhỏ 15 tháng tuổi của Kim ngày càng gây chú ý khi mặc những bộ đồ có một không hai, giống như bản sao mini của mẹ. Những thiết kế này hầu như không có mặt ngoài thị trường thời trang. Theo một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Grazia, Kim đã thuê riêng một thợ may tài năng để chuyên thiết kế cho con gái mình.

"Công việc của thợ may này là tạo ra phiên bản mini những mẫu trang phục hàng hiệu của Kim và đảm bảo rằng hai mẹ con luôn ăn mặc đồng điệu. Người này không chỉ cắt may mà còn là stylist của bé Nori, cùng thảo luận với đội tư vấn thời trang của vợ chồng Kim để tạo ra phong cách riêng cho cô bé".

kim2-6120-1412743246.jpg

Bé Nori mặc đồng bộ với bố mẹ tới xem show diễn thời trang ở Paris.

Mặc dù nhiều bộ cánh của bé Nori bị chê quá già và kiểu cách không phù hợp với lứa tuổi, Kim Kardashian vẫn không màng để tâm bởi cô luôn thích tạo nên sự nổi trội khác biệt. Tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua, gia đình Kim luôn xuất hiện trong những trang phục cực kỳ ton sur ton với nhau. Thậm chí khi mẹ mặc váy ren xuyên thấu, bé Nori cũng diện đầm ren trông rất... quý bà.

Những trang phục ton sur ton của Kim và con gái

Là tín đồ thời trang rất chịu chơi và thích sự hào nhoáng, Kim không tiếc tiền mua sắm cho con gái nhỏ. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror, Nori đã được mẹ mua tặng những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ như Hermès, Chanel, YSL và hiện cô bé sở hữu bộ sưu tập túi lên tới 11.000 USD.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim thuê stylist riêng cho con gái 1 tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  927,990       1/795