Hollywood

Ben Affleck tự tin phơi bày 'cậu nhỏ' trong phim mới

Tài tử đã hỏi ý kiến vợ về cảnh quay nhạy cảm trong phim 'Gone Girl' và được cô đồng ý.

ben-7284-1412154917.jpg

Ben Affleck trong phim "Gone Girl".

Sau bộ phim đoạt giải Oscar Argo, Ben Affleck tái xuất với vai trò là diễn viên chính trong bộ phim tâm lý kinh dị Gone Girl. Nam diễn viên 42 tuổi chịu thử thách lớn khi hóa thân vào nhân vật có tâm lý cực kỳ rối rắm, phức tạp - một người chồng bị nghi ngờ giết vợ. Thêm vào đó, Ben cũng phải chấp nhận đóng một vài cảnh nhạy cảm.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ MTV, Ben Affleck tâm sự: "Sẽ có vài cảnh khỏa thân trong phim. Ngay khi bắt đầu quay, đạo diễn David Fincher đã nói với tôi về điều này. Anh ấy bảo: Đây là cảnh quan trọng, không thể dùng kỹ xảo hay làm mờ. Nhân vật phải để lộ hết phần dưới của mình. Giống như ở châu Âu, họ không bao giờ dùng đồ giả mà phải đóng thực sự. Đây là điều khó khăn với tôi và Rosamund Pike (nữ bạn diễn của Ben). Tôi nghĩ là các bạn sẽ nhìn thấy một vài cảnh quay khỏa thân ngắn, rất ngắn thôi".

Ben không ngần ngại tiết lộ thêm: "Cậu nhỏ cũng bị phơi bày trong cảnh đó! Nó là hàng tốt nhé! Bạn thường phải trả 15 USD để xem hình cậu nhỏ mô phỏng. Cái của tôi còn tốt hơn hàng 3D".

ben3-7164-1412154917.jpg

Ben và bà xã Jennifer Garner.

Nam diễn viên có lẽ cảm thấy tự tin đóng cảnh thoát y hơn khi được sự đồng ý của vợ - diễn viên Jennifer Garner. Tại lễ ra mắt phim mới ở New York hôm 30/9, Jennifer đã thẳng thắn thổ lộ khi được hỏi về cảnh nóng của chồng: "Anh ấy đã thảo luận chuyện ấy với tôi ngay từ lúc đầu quay phim".

Phim Gone Girl được khởi chiếu ở Bắc Mỹ từ ngày 3/10 và cũng sẽ đến với khán giả Việt Nam trong tháng này. Bộ phim từng được chiếu lần đầu tại liên hoan phim New York hôm 26/9 và nhận được vô số lời khen ngợi của các nhà phê bình và báo giới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ben Affleck tự tin phơi bày 'cậu nhỏ' trong phim mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  927,918       2/795