Hollywood

Lộ video Selena Gomez cãi nhau với Bieber

Cặp uyên ương chỉ vừa tái hợp một tháng đã lại xích mích và chia tay.

Ngay sau khi Selena Gomez ấn nút "ngừng theo dõi" Justin Bieber trên Instagram hôm 1/10, các fan tìm ra đoạn video cho thấy cặp đôi đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa. Video ghi lại hình ảnh Justin và Selena tới sân bay ở đảo St. Maarten thuộc Caribbe hôm 29/9 sau chuyến du lịch lãng mạn kéo dài gần một tuần tại đây. Tuy nhiên thay vì tình tứ bên nhau, cả hai rời xe hơi với vẻ mặt hằm hằm tức giận.

selena1-1824-1412331031.jpg

Selena quẳng túi xách xuống đất khi vào sân bay.

[Caption]

Justin đi theo sau, từ đây cặp đôi không hề chạm mặt.

Sau một vài lời to tiếng, Selena xách túi nhảy ra khỏi xe trước và tiến thẳng vào sân bay. Cô ném mạnh chiếc túi xuống đất rồi đùng đùng bỏ đi. Một lát sau, Justin mới ló mặt ra và trông cũng khá rầu rĩ. Các vệ sĩ phải gom đồ đạc, khăn áo trên xe cho Selena.

Cuộc cãi vã xảy ra trước khi cặp đôi tới Paris tham dự tuần lễ thời trang. Bởi vậy, ngay khi tới kinh đô ánh sáng, hai người đã không thèm đứng cạnh nhau mặc dù dự tiệc chung. Justin vui vẻ bên chị em nhà Kim Kardashian, đặc biệt là người mẫu 17 tuổi Kendall Jenner. Trong khi đó, Selena gặp gỡ với các cô gái khác như Miranda Kerr, Paris Hilton.

selena3-2285-1412331031.jpg

Selena gây bất ngờ khi dự tiệc với Miranda Kerr - người đẹp được cho là tình địch của cô năm xưa vì từng có tin đồn Justin tán tỉnh Miranda vào cuối năm 2012.

Đỉnh điểm của xung đột có lẽ là khi Justin mời Kendall Jenner đi ăn tối tại một nhà hàng ở Paris. Nam ca sĩ Baby và chân dài tuổi teen đã có buổi tối riêng tư, vui vẻ cùng nhau mà không hề có mặt Selena. Ngay ngày hôm sau, Selena lên máy bay về Los Angeles trong khi Bieber vẫn ở lại tiệc tùng.

justin5-2013-1412331032.jpg

Bieber đi ăn tối với em gái Kim - người mẫu Kendall Jenner.

Hôm 1/10, Selena bất ngờ ngừng kết bạn với Justin trên Instagram, đồng thời viết một status đầy ẩn ý trên Twitter. Cô thổ lộ: "Thi thoảng chúng ta nghĩ rằng mình không đủ tốt. Nhưng tôi nhận ra rằng, mỗi khi cô đơn tôi lại có Chúa ở bên. Đôi khi chúng ta phải học cách cứng cỏi".

Mối tình vừa hàn gắn của Selena và Justin có lẽ lại sắp tan vỡ. Cặp đôi chỉ vừa tái hợp vào cuối tháng 8 và đã có một tháng rất mặn nồng bên nhau. Trong suốt 2 năm qua, công chúa Disney và nam ca sĩ lắm tài nhiều tật đã có vô số lần tan - hợp, hợp - tan.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lộ video Selena Gomez cãi nhau với Bieber - Ngôi sao


© 2021 FAP
  927,860       2/795