Hollywood

Mariah Carey nhờ 'bà mối' tìm người yêu mới

Diva 43 tuổi được cho là nhờ cậu bạn Nas sắp xếp vài cuộc hẹn hò cho bớt trống trải sau khi ly thân chồng.

nas2-5892-1412825189.jpg

Mariah Carey và cậu bạn Nas.

Mariah Carey chia tay người chồng trẻ Nick Cannon hồi tháng 8 và đang sống một mình cùng cặp song sinh 4 tuổi. Mặc dù cô và chàng MC America's Got Talent chưa chính thức ký đơn ly hôn nhưng theo các nguồn tin, cặp đôi không hề có dấu hiệu hàn gắn.

Nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Mariah Carey đang muốn thay đổi cuộc sống buồn chán hiện tại nên đã nhờ rapper Nas mai mối tìm giúp cô những người bạn tâm giao mới: "Mariah đã nhắn tin cho Nas, hỏi rằng liệu anh ấy có người bạn nào có thể đi chơi cùng mình không, hoặc thậm chí là hẹn hò. Nas khá run khi nghĩ đến chuyện giới thiệu cô bạn diva cho ai đó".

Sở dĩ Mariah tin tưởng trao "vận mệnh cuộc đời" mình vào tay Nas bởi cô và ngôi sao hip-hop 41 tuổi đã là bạn thân thiết 4 năm qua. Họ cũng từng hợp tác sản xuất ca khúc Dedicated trong album mới nhất của Mariah là Me. I Am Mariah. Năm 2013, rộ tin đồn diva có tình ý với rapper này nhưng chính chồng cô đã lên tiếng phủ nhận trong talkshow vào đầu năm nay: "Nas là bạn của tôi và cũng là bạn của cô ấy. Mariah từng đi dự tiệc sinh nhật của cậu ấy, ở Los Angeles thì phải. Chúng tôi đã thảo luận về chuyện này trước khi cô ấy đi nên tôi chẳng có gì phải ghen tuông cả", Nick Cannon nói.

mariah-5658-1412825190.jpg

Mariah và "phi công trẻ" Nick Cannon từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. Tuy nhiên hè năm nay họ đã mỗi người một ngả.

Về phần Nick, sau khi chia tay người vợ 6 năm đầu ấp má kề, chàng MC 34 tuổi lại nhờ anh bạn Randy Jackson làm "bà mối". Cuối tháng 9, các paparazzi từng trông thấy Nick đi ăn tối cùng Randy và một cô gái tóc vàng tại một nhà hàng ở Beverly Hills. Nguồn tin kể trên tờ Us: "Sau khi Randy ra về, Nick và cô bạn mới tiếp tục ngồi lại trò chuyện, cười đùa vui vẻ".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey nhờ 'bà mối' tìm người yêu mới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  926,272       6/777