Hollywood

Orlando vẫn thân thiết với gia đình Miranda Kerr

Tài tử 37 tuổi đến thăm gia đình vợ cũ ở Australia và anh cũng bác bỏ tin đồn có bạn gái mới.

orlando10-9281-1409893368.jpg

Orlando tới Sydney vào hôm thứ 5.

Orlando Bloom đến Australia vào ngày 4/9 để tham gia hội chợ truyện tranh Oz Comic Con ở Brisbane. Orlando trông rất háo hức khi trở lại xứ chuột túi lần đầu tiên sau khi anh chia tay Miranda Kerr vào hè năm ngoái. Trước đây, nam diễn viên người Anh từng tâm sự rằng, anh rất yêu mến Australia và nơi đây chính là quê hương thứ hai của mình.

Trong chuyến công tác dài ngày lần này, Orlando đã lên kế hoạch tới thăm gia đình vợ cũ. Anh tâm sự trên tờ Daily Telegraph của Australia: "Tôi định tới thăm gia đình cô ấy và vài người bạn của tôi. Tôi rất thích tới đây. Gia đình Kerr luôn là gia đình tôi. Tôi đã trải qua rất nhiều thời gian ở nơi đây. Cùng với Miranda và bé Flynn, tôi đã đến Australia rất nhiều lần trong suốt những năm qua. Tôi yêu con người và đất nước này".

orlando2-7683-1409893368.jpg

Orlando và Miranda khi tới Brisbane vào năm 2009.

orlando-5423-1409893368.jpg

Miranda bên bố mẹ và em trai.

Gia đình của Miranda gồm bố mẹ, bà ngoại và em trai hiện sống tại bang New South Wales. Trong khi đó, Miranda và con trai 3 tuổi đang định cư ở New York, Mỹ.

Orlando có vẻ vẫn rất nặng tình với Miranda dù đã chia tay một năm. Anh luôn phủ nhận mọi tin đồn tình cảm với những người phụ nữ khác. Gần đây Orlando được trông thấy thân mật với người mẫu Australia, Erica Packer, trong chuyến du lịch ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Orlando khẳng định anh và Eric chỉ là bạn thân thiết.

Tài tử Chúa nhẫn chia sẻ trên Daily Telegraph: "Tôi đã biết Erica từ khi 19 tuổi tại London. Thậm chí tôi biết cô ấy trước khi cô kết hôn với James Packer (bạn thân của Miranda). Sau khi cô ấy lấy James, 4 người chúng tôi cùng trở thành bạn thân thiết. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng chúng tôi thực sự là bạn. Chúng tôi đã biết nhau một thời gian dài và luôn là bạn tốt của nhau. Cô ấy là một cô gái tuyệt vời".

orlando11-5150-1409893368.jpg

Orlando và Erica đi chơi hồi tháng 7.

Mối quan hệ của Orlando và Erica từng gây chú ý vì người đẹp này cũng đã ly hôn chồng sau gần chục năm chung sống và chồng của cô lại đang bị đồn hẹn hò Miranda Kerr.

Vào tháng trước, Miranda bị bắt gặp đi du lịch trên biển cùng James Packer. Hai người còn thường xuyên gặp gỡ tại Australia cũng như ở Mỹ. Tuy nhiên, giống như Orlando, Miranda luôn khẳng định cô chưa yêu ai khác và tỷ phú James Packer chỉ là một người bạn thân thiết lâu năm.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Orlando vẫn thân thiết với gia đình Miranda Kerr - Ngôi sao


© 2021 FAP
  934,550       6/1,140