Hollywood

Cô đào Salma Hayek: 'Chồng con là trên hết'

Diễn viên phim 'Savages' khẳng định, sự nghiệp điện ảnh Hollywood chẳng có ý nghĩa gì nếu không có một gia đình yên ấm.

salma1-4844-1402303557.jpg

Salma Hayek và đức lang quân tỷ phú hơn cô 6 tuổi.

Salma Hayek đã kết hôn với tỷ phú Pháp, Francois-Henri Pinault và có cô con gái Valentina 6 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí của Anh, ngôi sao 47 tuổi chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc của cô: "Tôi không thể có cuộc sống trọn vẹn nếu thiếu gia đình của mình. Trở thành một người vợ và người mẹ tốt là điều quan trọng hơn tất cả. Không có gì mang lại hạnh phúc tuyệt vời cho tôi hơn là nhìn thấy nụ cười trên gương mặt con gái".

Nữ diễn viên người Mexico sống cùng chồng con trong biệt thự ở Paris, Pháp và vừa chuyển nhà tới London vào tháng 5. Cô cũng có nhà ở Hollywood và thi thoảng tới Mỹ đóng phim. Sắp bước sang tuổi 50 nhưng Salma vẫn rất trẻ trung, nóng bỏng và nhận được nhiều hợp đồng đắt giá.

salma2-4725-1402303557.jpg

Salma có hạnh phúc viên mãn bên gia đình và sự nghiệp thành công.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Salma cũng thẳng thắn bày tỏ rằng, gốc gác Mexico từng khiến cô gặp nhiều khó khăn khi phát triển sự nghiệp ở Hollywood. Người đẹp nổi tiếng với phim Kẻ liều mạng tâm sự: "Tôi rất biết ơn các đạo diễn vì đã cho tôi cơ hội nhưng cơ hội ấy không có nhiều. Tôi từng phải đấu tranh vất vả với những vai nhỏ bé và ngốc nghếch. Tôi nghĩ gốc gác của mình là một phần nguyên nhân. Tuy vậy tôi chấp nhận thực tế đó".

Salma nói rằng cô không tốn thời giờ để phàn nàn mà luôn làm điều gì đó thay vì chỉ "ngồi chờ sung rụng". Cô chia sẻ: "Hoạt động cho tôi thêm năng lượng và niềm tin vào bản thân. Tôi luôn tiềm tàng những điều đó trong cơ thể".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cô đào Salma Hayek: 'Chồng con là trên hết' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  952,345       4/925