Hollywood

Siêu mẫu Nga khoe ảnh khỏa thân cho con bú

Một tháng sau khi sinh con, Natalia Vodianova chụp bức ảnh nude đặc biệt ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con.

Natalia Vodianova sinh bé trai Maxim - nhóc tỳ thứ tư của cô - vào ngày 2/5. Siêu mẫu 32 tuổi đã nhờ nhiếp ảnh gia thân thiết Paolo Roversi chụp cho cô bức ảnh đang cho con bú. Bức ảnh đen trắng ghi lại vẻ đẹp của hai mẹ con cũng như sự kết nối tuyệt vời giữa Natalia và em bé sơ sinh.

natalia1-5683-1402040537.jpg

Natalia muốn lưu giữ khoảnh khắc của cô và con trai Maxim 1 tháng tuổi.

Siêu mẫu xứ bạch dương đăng bức ảnh trên Instagram hôm 4/6 và nhận được hàng chục nghìn lượt "like" cũng như bình luận khen ngợi. Hình ảnh Natalia không chỉ ngọt ngào, quyến rũ mà cô còn được nhiều người tán dương vì có thân hình gợi cảm dù vừa sinh con.

Natalia thậm chí đã trải qua 4 lần sinh nở. Con trai đầu lòng của cô chào đời khi cô mới 19 tuổi. Dù đông con, Natalia vẫn trẻ trung, xinh đẹp và giữ ngôi vị là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hiện nay. Và không giống nhiều người đẹp khác kiêng cho con bú để giữ bầu ngực đẹp, Natalia tích cực nuôi con bằng sữa mẹ.

natas-6981-1402048117.jpg

Natalia đưa 3 nhóc tỳ lớn tới show diễn thời trang năm 2012.

Natalia không phải là người mẫu duy nhất chia sẻ ảnh cho con bú. Năm ngoái, siêu mẫu Gisele Bundchen gây xôn xao với bức ảnh cho cô con gái 1 tuổi Vivian bú mẹ trong lúc cô đang bận rộn trang điểm để tới sự kiện. Miranda Kerr cũng từng khoe ảnh cậu con trai Flynn bú mẹ sau buổi trình diễn Victoria’s Secret và trong tổ ấm của cô với Orlando Bloom.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Siêu mẫu Nga khoe ảnh khỏa thân cho con bú - Ngôi sao


© 2021 FAP
  953,463       3/951