Hollywood

Bồ trẻ của J.Lo tán tỉnh người đẹp chuyển giới

Vũ công Casper Smart và người mẫu chuyển giới bốc lửa đã bí mật gửi nhiều ảnh mát cho nhau xem.

j-lo1-1398-1401943262.jpg

Người đẹp chuyển giới Sofie Vissa tiết lộ, người tình của Jennifer Lopez thích ngắm thân hình của cô.

Sau khi có nhiều lời đồn đại về việc chát sex của Casper Smart với người mẫu bikini chuyển giới Sofie Vissa, người đẹp này đã chính thức lên tiếng trên tạp chí Woman's Day. Sofie kể, cô và bạn trai Jennifer Lopez bắt đầu trò chuyện trên Instagram vào tháng trước và sau đó gửi cho nhau một loạt ảnh nóng.

Sofie tiết lộ: "Anh ấy biết tôi là người chuyển giới. Tôi nhớ là mình đã đặt link sang trang chuyển giới vào một trong những bức ảnh của mình và sau đó tôi nhận được lời đề nghị của Casper. Anh ấy muốn tôi gửi cho xem nhiều ảnh hơn nữa, những bức hình phải thật mát mẻ. Tôi đã gửi cho anh ấy 5-6 bức ảnh. Có hai bức bán nude và bức cuối cùng hoàn toàn trần trụi. Anh ấy rất thích những bức hình này".

Người mẫu chia sẻ thêm rằng, Casper cũng gửi cho cô ảnh sexy của anh trong đó có một bức ảnh chàng vũ công 27 tuổi khoe thân với nội y. Hai người còn trao đổi những tin nhắn tán tỉnh nhau, thậm chí còn hẹn hò gặp gỡ. Sofie kể: "Tôi đã viết cho anh ấy: Em thích nụ cười, ánh mắt và mông của anh. Casper liền nhắn lại cho tôi: Anh cũng thế. Anh thích tất cả những thứ đó của em".

jlo3-8904-1401943262.jpg

Sofie, 23 tuổi, đã phẫu thuật thành nữ và đang làm người mẫu áo tắm.

Khi được hỏi vì sao Capser không công khai nhấn nút "like" trên Instagram của Sofie, người mẫu giải thích: "Anh ấy bảo với tôi 'anh không thể vì có rất nhiều người giám sát những thứ anh thích. Anh thích nói trực tiếp với em hơn, phải vậy không?".

Tuy nhiên, Sofie khẳng định Casper đã ngừng liên lạc với cô sau khi cô gửi cho anh bức ảnh khỏa thân hoàn toàn.

Casper từ chối đưa ra lời bình luận về mối quan hệ với người mẫu chuyển giới. Jennifer Lopez cũng giữ im lặng trước scandal tình ái của bạn trai dù nhiều nguồn tin khẳng định chuyện tình cảm 3 năm của cô và Casper đã đổ vỡ. Trong những năm tháng yêu nhau, cặp đôi cũng đã vài lần vướng tin đồn chia tay. Casper còn bị đồn là người đồng tính.

j-lo2-6494-1401943262.jpg

Jennifer im lặng trước tin đồn lăng nhăng của bạn trai.

Jennifer Lopez và Casper Smart hẹn hò từ cuối năm 2011 chỉ sau 3 tháng Jennifer ly hôn nam ca sĩ Marc Anthony. Dù chênh nhau 18 tuổi, J.Lo và bồ trẻ vẫn mặn nồng suốt 3 năm qua. Nữ ca sĩ nhiều lần ca ngợi Casper là một người đàn ông ngọt ngào, chu đáo và rất quan tâm đến hai đứa con của cô. Tuy vậy, sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, J.Lo khẳng định chưa màng đến chuyện lên xe hoa lần nữa.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bồ trẻ của J.Lo tán tỉnh người đẹp chuyển giới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  953,365       2/951