Hollywood

Jolie có thể từ giã màn ảnh sau vai nữ hoàng Cleopatra

Nữ minh tinh 38 tuổi khẳng định, vai nữ hoàng Ai Cập có thể sẽ là dấu mốc sáng chói kết thúc sự nghiệp diễn xuất của cô.

jolie1-5005-1401770349.jpg

Nữ diễn viên Angelina Jolie.

Chia sẻ trên kênh BBC Radio 5 Live, Angelina Jolie lần đầu tiên kể về vai diễn Cleopatra trong bộ phim tiểu sử được đầu tư kinh phí lớn và thai nghén từ rất lâu. Jolie tiết lộ: "Chúng tôi đang làm việc về bộ phim. Có rất nhiều ý tưởng khác nhau từ các đạo diễn khác nhau, bởi vậy chúng tôi đã có vô số cuộc thảo luận. Kịch bản phim được biết bởi Eric Roth, một người bạn thân và một nhà văn tài năng".

Dự án làm phim Cleopatra đã được khởi động từ năm 2010. Khi đó đạo diễn Lý An và David Fincher đã được nhắm thực hiện bộ phim này. Tuy nhiên đến nay nhà sản xuất vẫn chưa có quyết định về việc lựa chọn đạo diễn cho phim.

Dù vậy, vai diễn nữ hoàng Cleopatra đã chính thức được giao cho Angelina Jolie. Trước đây, minh tinh Elizabeth Taylor từng có sự hóa thân xuất sắc vào nhân vật Cleopatra trong bộ phim cùng tên năm 1963. Jolie kể về vai diễn mới: "Cleopatra là một người phức tạp, vì vậy không đơn giản để thể hiện nhân vật đa chiều này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tiến rất gần đến việc lột tả trọn vẹn con người cô ấy. Tôi hình dung mình sẽ phải chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn".

jolie2-3951-1401770349.jpg

Jolie sẽ thể hiện lại vai diễn để đời của Elizabeth Taylor.

Bà mẹ 6 con cũng bóng gió tiết lộ rằng, Cleopatra sẽ là vai diễn cuối cùng khép lại sự nghiệp đóng phim của cô: "Đó sẽ là một trong những vai mà bạn sẽ dồn hết tâm huyết vào, là nơi bạn kết thúc và hoàn thành sự nghiệp của mình một cách tuyệt vời. Bạn có thể làm gì hơn nữa để vượt qua vai diễn ấy?"

Đây không phải là lần đầu tiên Jolie chia sẻ về ý định giã từ màn ảnh rộng. Trong buổi họp báo giới thiệu phim Maleficent vào cuối tháng 5, Angie thổ lộ: "Tôi yêu diễn xuất nhưng giờ đây tôi thích việc đến trường quay trong trang phục đơn giản với quần jeans mà không phải lo lắng việc trang điểm, làm tóc. Tôi sẽ từ bỏ nghiệp diễn xuất của mình để tập trung vào những công việc đằng sau ống kính. Tôi muốn tập trung vào sự nghiệp đạo diễn hơn”. Cô cũng khẳng định trên tờ USA Today: "Tôi đã trở thành diễn viên vì mẹ tôi muốn như vậy. Cho đến giữa tuổi 30 tôi mới nhận ra mình không thực sự đam mê lĩnh vực này. Tôi muốn viết kịch bản và làm đạo diễn cũng như tham gia nhiều hơn vào các hoạt động chính trị và nhân đạo. Tôi sẽ làm một vài phim nữa, nhưng thú thực tôi chưa bao giờ yêu diễn xuất như nhiều công việc khác tôi đang làm".

>> Xem thêm: Những vai diễn để đời của Angelina Jolie

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jolie có thể từ giã màn ảnh sau vai nữ hoàng Cleopatra - Ngôi sao


© 2021 FAP
  954,363       4/957