Hollywood

Vợ chồng tài tử 'Mặt nạ Zorro' ly hôn sau 18 năm chung sống

Melanie Griffith, vợ nam diễn viên Antonio Banderas, đã đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles.

Sau tin đồn hôn nhân rạn vỡ, cặp sao Hollywood Antonio Banderas (53 tuổi) và Melanie Griffith (56 tuổi) đã chính thức lên tiếng xác nhận hôm 6/6. Cặp đôi chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi đã có quyết định thấu đáo là kết thúc cuộc hôn nhân gần 20 năm trong sự yêu thương, thân ái. Chúng tôi cùng tôn trọng nhau, tôn trọng gia đình, bạn bè và khoảng thời gian tươi đẹp mà chúng tôi đã trải qua cùng nhau".

antonio-3380-1402105976.jpg

Antonio Banderas và Melanie Griffith.

Theo trang TMZ, nữ diễn viên Melanie Griffith chính là người đệ đơn trước và nguyên nhân chia tay được cô ghi là "do những khác biệt không thể dung hòa". Melanie đề nghị tòa cho cô quyền nuôi dưỡng cô con gái Stella 17 tuổi. Ngoài ra, Melanie cũng muốn chồng bồi thường sau ly hôn.

Ngôi sao Mặt nạ Zorro và Melanie Griffith kết hôn năm 1996. Trong những năm tháng bên nhau, cặp sao cũng từng nhiều lần vướng tin đồn chia tay. Tài tử Antonio Banderas cũng không phủ nhận sóng gió hôn nhân nhưng anh từng khẳng định rất yêu thương vợ. Antonio chia sẻ trên tạp chí AARP năm 2011: "Chúng tôi cũng có nhiều vấn đề như bất kỳ ai khác và không che giấu điều đó. Chúng tôi đã mở lòng về chuyện nghiện thuốc giảm đau của Melanie. Cô ấy đã vượt qua một cách mạnh mẽ. Điều đó khiến tôi càng yêu cô ấy hơn".

antonio2-4549-1402105976.jpg

Cặp sao từng chung sống 18 năm mặn nồng bên nhau.

Đây là lần ly hôn thứ hai của Antonio nhưng là lần thứ tư của Melanie. Họ có một người con chung trong khi Melanie đã có hai người con riêng từ những cuộc hôn nhân trước.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vợ chồng tài tử 'Mặt nạ Zorro' ly hôn sau 18 năm chung sống - Ngôi sao


© 2021 FAP
  952,298       2/925