Hollywood

7 điều chưa biết về hôn thê của George Clooney

Amal Alamuddin tốt nghiệp đại học danh tiếng, quen thân những nhân vật vai vế trong xã hội và là nữ luật sư đẹp nhất London.

amal7-2800-1398679949.jpg

Amal Alamuddin và George Clooney đi săn ở Tanzania.

Các fan của George Clooney đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên vừa đính hôn với luật sư 36 tuổi Amal Alamuddin. Điều bất ngờ là tài tử 52 tuổi chỉ mới hẹn hò Amal nửa năm nay và chưa bao giờ công khai xuất hiện cùng cô tại một sự kiện showbiz. Người đẹp chinh phục con tim "gã đầu bạc" quyến rũ của Hollywood vẫn là một cô gái bí ẩn đối với nhiều người. Dưới đây là một số thông tin nhanh về hôn thê của Clooney.

1. Amal Alamuddin từng sống ở nhiều nơi trên thế giới: Cô sinh ra ở Beirut (Li-băng), học ở Anh và Mỹ. Hiện tại cô làm việc ở London, thành thạo 3 thứ tiếng là Anh, Ả-rập và Pháp.

amal10-6017-1398679949.jpg

Amal rất thông minh, tài năng.

2. Amal tốt nghiệp ngành luật ở những đại học hàng đầu thế giới: Cô học luật ở Đại học Oxford và trường Luật của Đại học New York. Trong khi học ở Đại học New York, cô được trao giải Jack J. Katz Memorial - giải thưởng vinh danh người có thành tích xuất sắc nhất trong lĩnh vực luật truyền thông và giải trí.

3. Cô là nữ luật sư kiêm nhà hoạt động xã hội: Amal làm việc chuyên về lĩnh vực luật quốc tế, nhân quyền, luật hình và dẫn độ cho công ty Doughty Street Chambers ở London. Năm 2011, cô từng đại diện cho Julian Assange - nhà sáng lập WikiLeaks trong cuộc đấu tranh chống lại sự dẫn độ Julian từ Anh sang Thụy Điển. Cô cũng làm việc tại Ủy ban Liên hợp quốc và tư vấn cho cựu Tổng thư ký Liên hợp quốc Kofi Annan về vấn đề Syria...

amal5-6249-1398679949.jpg

Amal trong chuyến thăm Tanzania.

4. Amal có mối quan hệ rộng rãi với những nhân vật quyền lực trong ngành luật: Từ khi còn là sinh viên, người đẹp này đã làm thư ký cho Sonia Sotomayor - người hiện giờ là thẩm phán của Tòa án tối cao Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc cho hãng luật danh tiếng Sullivan & Cromwell ở New York, phòng tranh tụng trong 3 năm.

5. Amal là nữ luật sư hot nhất London năm 2013 do trang Tumblr bình chọn. Cô hội tụ những yếu tố của người phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp quyến rũ vừa thành công xuất sắc.

amal3-6241-1398679950.jpg

Amal không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng khá nổi tiếng tại London và New York.

6. Ngoài công việc bận rộn, Amal còn tham gia làm sách. Cô từng biên tập cho rất nhiều cuốn sách và giáo trình của các trường đại học luật.

7. Hôn thê của George có rất nhiều fan trên mạng xã hội. Trước khi xóa Twitter, cô đã có gần 1.800 người dõi theo, trong đó có những nhân vật nổi tiếng như tài tử Ashton Kutcher và cựu Thủ tướng Australia, Julia Gillard.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

7 điều chưa biết về hôn thê của George Clooney - Ngôi sao


© 2021 FAP
  967,505       56/1,123