Hollywood

Julia Roberts vẫn đau lòng trước cái chết của em gái

Nữ minh tinh lần đầu tiên chia sẻ về nỗi đau đớn của cô và gia đình khi người em gái cùng mẹ khác cha tự vẫn vào tháng 2.

julia1-7433-1398139801.jpg

Julia Roberts trải qua nhiều nỗi phiền muộn trong thời gian qua khi em gái cùng mẹ khác cha tự vẫn còn mẹ bị ung thư.

Em gái Julia, nữ trợ lý sản xuất phim Nancy Motes, được cho là uống thuốc ngủ kết liễu cuộc sống vì trầm cảm và xung đột với các anh chị em trong gia đình. Cái chết của Nancy và lá thư tuyệt mệnh chỉ trích Julia Roberts gây chấn động dư luận một thời gian. Julia hoàn toàn giữ im lặng trước mọi lời cáo buộc. Giờ đây, sau hơn 2 tháng em gái tự tử, ngôi sao 46 tuổi mới lên tiếng chia sẻ tâm trạng của mình.

Julia tâm sự trên tạp chí WSJ: "Sự việc xảy ra thực quá đau lòng. Không có từ nào diễn tả nổi những gì mà chúng tôi đã trải qua trong 20 ngày sau đó. Từng giờ, từng phút ám ảnh và đau xót. Nhưng chúng tôi chỉ còn biết nhìn về phía trước".

julia3-9806-1398139801.jpg

Julia và Nancy từng rất gắn bó nhưng một vài năm gần đây Nancy bắt đầu lên tiếng chỉ trích chị gái là một người vô tâm, độc ác khiến cô có cảm giác bị gia đình bỏ rơi.

Nữ diễn viên không đề cập tới những khúc mắc trong gia đình mà nhấn mạnh rằng, các thành viên đã sát cánh bên nhau vượt qua nỗi đau thương mất mát này. Cô bày tỏ: "Chúng ta không bao giờ muốn những điều tồi tệ xảy ra với bất cứ ai nhưng vẫn có những điều bi kịch không thể giải thích nổi xảy đến thế giới này. Nhưng trong bất kỳ tình huống thử thách và tuyệt vọng nào, chúng ta cũng phải tìm cách đối diện và cùng nhau vượt qua như một gia đình".

Julia cho biết, cô đã thử mọi cách để nguôi ngoai nỗi đau này: "Ngồi thiền, cầu kinh hoặc làm bất kỳ thứ gì để tâm trí tĩnh lặng và tâm trạng vui vẻ hơn. Chúng tôi chia sẻ những điều đó và nói với nhau rằng: Đây là cách khiến bản thân khuây khỏa".

"Người đàn bà đẹp" hiện có cuộc sống bình lặng bên chồng và 3 đứa con tại Malibu, tránh xa Hollywood ồn ào đầy paparazzi đeo bám. Cô chia sẻ: "Chúng tôi rất biết ơn vì được đối xử như những gia đình bình thường khác khi xuống phố. Tôi không thích coi mình là một nghệ sĩ".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Julia Roberts vẫn đau lòng trước cái chết của em gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  968,191       48/1,128