Hollywood

Lindsay thú nhận hẹn hò người đã có vợ con

Nữ diễn viên tiết lộ, người đàn ông này rất giàu có và thường đưa máy bay riêng tới đón cô.

lindsay12-5428-1398134261.jpg

Lindsay trên tạp chí Kode.

Lindsay Lohan vừa có cuộc phỏng vấn trên tạp chí Kode, chia sẻ cởi mở về chuyện tình ái của cô. Theo tác giả bài viết, cuộc trò chuyện diễn ra sau khi Lilo đã uống một cốc vodka "bởi vậy, những câu hỏi về chuyện cai rượu giờ chẳng còn phù hợp nữa". Tác giả và nữ diễn viên liền chuyển sang trò chuyện về cuộc sống ở Hollywood và tình yêu.

Tại đây, cô nàng rắc rối đã gây sửng sốt khi thổ lộ về người tình hiện tại. Lindsay tâm sự: "Người đàn ông mà tôi đang hẹn hò đã gửi máy bay đến đón tôi bởi anh ấy rất muốn gặp tôi. Tuy nhiên anh ấy đã có vợ con rồi".

Lời thú nhận này được đăng tải sau một ngày Lindsay chia sẻ một tin buồn gây sốc: Cô bị sảy thai vào năm ngoái khi đang quay phim tài liệu OWN. Ngôi sao tai tiếng không tiết lộ danh tính bố em bé và giờ đây cô cũng giấu kín tên người đàn ông đã có gia đình đang si mê cô.

lindsay15-8636-1398134261.jpg

Lindsay không ngần ngại chia sẻ chuyện gặp gỡ người đàn ông giàu có nhưng đã có vợ con.

Trong cuộc trò chuyện, Lindsay kể về bạn trai cũ, ca sĩ kiêm diễn viên Jared Leto. Cô thổ lộ: "Tất cả bạn bè tôi đều yêu quý Jared. Chúng tôi đã tan hợp, hợp tan trong vài năm". Khi tác giả hỏi Jared có phải là anh chàng cừ khôi trên giường, Lilo liền trả lời: "Ồ, đúng vậy!".

Lindsay xác nhận chuyện đã viết danh sách 36 người đàn ông cô từng lên giường và giải thích lý do nó bị phát tán: "Tôi nghĩ một ai đó trong đội sản xuất phim OWN đã làm rò rỉ danh sách này". Trong tập phim tài liệu tối chủ nhật, 20/4, Lindsay cũng khẳng định điều này và bày tỏ thêm rằng, chuyện rò rỉ không gây phiền toái cho cô nhưng nữ diễn viên lo lắng nó làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những anh chàng mà cô đã viết tên.

Sau khi bài phỏng vấn trên tạp chí Kode được đăng tải, đại diện của Lindsay không bình luận về những tiết lộ chuyện tình cảm nhưng bức xúc lên tiếng chỉ trích rằng, tác giả bịa đặt chuyện Lindsay uống rượu, ảnh hưởng đến uy tín của cô. Người đại diện phát biểu trên tờ E!News: "Lindsay chưa bao giờ ngồi trò chuyện trực tiếp với một nhà báo của Kode. Cuộc phỏng vấn hoàn toàn được trao đổi qua email. Chúng tôi không thể hiểu tại sao một nhà báo lại viết ra những điều bịa đặt theo một cách vô trách nhiệm như thế".

Trong khi đó, tổng biên tập tạp chí, Allan Troy Watson, lại thề rằng cuộc phỏng vấn đã diễn ra và có nhiều nhân chứng ở đó. "Chúng tôi cũng đã chụp rất nhiều ảnh tác giả và Lindsay ngồi bên nhau", Allan nói thêm.

lindsay14-6438-1398134261.jpg

Tác giả bài báo kể rằng, Lindsay đã uống một cốc vodka trong buổi phỏng vấn dù cô đã thề sẽ cai rượu sau khi rời trại lần thứ 6.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Lindsay thú nhận hẹn hò người đã có vợ con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  968,263       48/1,129