Hollywood

Demi Lovato bị mỉa mai là béo ú

Mặc dù bị chê bai trên mạng xã hội, nữ ca sĩ 21 tuổi không hề phật lòng mà phản hồi với anti-fan bằng những lời yêu thương.

Demi Lovato luôn thể hiện cô là người già dặn và khéo léo hơn tuổi đời. Vào tuần này, một tweeter đã xỉa xói cựu sao Disney là "phì nộn" vì cô không nỗ lực có vóc dáng thanh mảnh. Dòng tweet này đã gây ra một trận chiến giữa các anti-fan và người hâm mộ của Demi.

demi1-1973-1397729044.jpg

Demi biểu diễn trong tour Neon Lights vào tháng 3.

Giọng ca Made in the USA quyết định lên tiếng để dẹp tan chiến tranh. Cô viết với thái độ bình tĩnh và lòng vị tha: "Thân mến gửi tới những người ghét tôi, các bạn không phải thích tôi vì tôi yêu các bạn. Mọi người đều bình đẳng như nhau. Ai cũng có tâm hồn và xứng đáng được yêu thương". Sau đó, cô phản hồi vào dòng bình luận ác ý của tweeter này: "Bạn thật xinh đẹp!".

Demi cũng nhắn nhủ tới các fan hãy dẹp bỏ cãi vã, thù hận: "Các fan yêu mến, đối với tất những dòng tweet hiềm khích, đừng phản hồi bằng sự căm ghét mà hãy dành cho họ tình yêu thương và ý kiến tích cực. Cố gắng yêu thương thay vì gây chiến tranh".

demi-9779-1397729044.jpg

Thân hình tròn trịa từng là vấn đề nhạy cảm với Demi Lovato nhiều năm nay. Cô mắc chứng rối loạn ăn uống và từng cố gắng nhịn ăn cả tuần để giảm cân. Sau những ngày tháng hưng trầm cảm ở tuổi 18, Demi đi điều trị tâm lý và đã sống lạc quan hơn. Cô cũng không quá phiền lòng về vẻ bề ngoài của mình như trước đây.

Demi đang đi tour Neon Lights ở châu Mỹ và cô cũng vừa góp mặt trong dàn giám khảo American Idol top 7 tối 16/4.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Demi Lovato bị mỉa mai là béo ú - Ngôi sao


© 2021 FAP
  970,057       1/994