Hollywood

Hai em trai giúp Paul Walker hoàn thành 'Fast and Furious 7'

4 tháng sau cái chết của tài tử Hollywood, các em trai đã ký hợp đồng với nhà sản xuất để giúp anh đóng tiếp bộ phim dang dở.

Nhà sản xuất khẳng định hôm 15/4, họ vừa chọn hai người em của Paul Walker là Caleb và Cody Walker để hoàn thành vai diễn Brian O'Connor trong phim bom tấn Fast and Furious 7. Paul đã tử nạn trong vụ đâm xe vào tháng 11 năm ngoái khi bộ phim của anh chỉ mới quay được một nửa.

paul-1858-1397618023.jpg

Paul Walker bên hai em: Cody (ngoài cùng bên trái) và Caleb (giữa) vào tháng 10/2013.

Trên Facebook của hãng phim đăng thông tin chính thức: "Đoàn làm phim The Fast & Furious giống như một gia đình. Gia đình chúng tôi đã trải qua nỗi đau đớn không thể tưởng tượng nổi vào tháng 11 vừa qua. Chúng tôi đã dành thời để gian tưởng nhớ Paul - người anh em mà chúng tôi vô cùng yêu mến và cũng để nghiên cứu việc tiếp tục bộ phim theo hướng nào. Chúng tôi đã thảo luận cùng nhau và thấy rằng, chỉ có một lựa chọn duy nhất là tiếp tục. Chắc chắn rằng các fan của bộ phim cũng muốn điều đó, cả Paul cũng vậy. Paul đã hoàn thành gần hết cảnh của anh trong Fast & Furious 7 và đó là những cảnh quay cực kỳ ấn tượng.  

Chúng tôi chỉ vừa trở lại phim trường và chào đón các em trai của Paul, Caleb và Cody đến với gia đình Fast. Hai anh ấy đang hoàn thành những cảnh quay cho anh trai và giúp chúng tôi lấp đầy những chỗ trống nhỏ trong quá trình sản xuất. Sự hiện diện của hai anh khiến chúng tôi cảm thấy như Paul vẫn đang ở bên".

paul3-4725-1397618023.jpg

Paul trên trường quay "Fast & Furious 7" vào tháng 9 năm ngoái.

Caleb và Cody không phải là diễn viên nhưng có ngoại hình điển trai và khá giống tài tử bạc mệnh. Bởi vậy họ có thể đóng thế cho Paul những cảnh còn lại. Vào tháng 12, một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Cody Walker đã được mời đóng tiếp vai Brian O'Conner: "Họ có thể quay nhân vật Brian O'Conner từ phía sau hoặc một khoảnh cách xa. Trong trường hợp cần ghi hình cận mặt, đội ngũ kỹ thuật có thể dùng hiệu ứng kỹ xảo CGI để xử lý. Cody có thể sẽ đồng ý điều này vì anh trai của mình".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hai em trai giúp Paul Walker hoàn thành 'Fast and Furious 7' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  970,114       2/984