Hollywood

10 người bạn thân thiết của Taylor Swift

'Công chúa nhạc đồng quê' có rất nhiều bạn bè trong làng giải trí như Selena Gomez, Lorde, Ed Sheeran...

a1-9470-1397556776.jpg

Selena Gomez từng là một trong những người bạn thân nhất của "công chúa nhạc đồng quê". Cả hai đã có nhiều năm chia ngọt sẻ bùi với nhau và thủ thỉ đủ mọi thứ chuyện, như chuyện tình cảm cá nhân. Selena từng thổ lộ: "Tôi nghĩ rằng các cô gái cần có sự hỗ trợ của nhau nhiều hơn. Tôi hoàn toàn đồng ý với điều này. Taylor Swift là một trong những người đó. Chúng tôi đã làm bạn của nhau được 5 năm. Cô ấy thật sự mạnh mẽ. Taylor không quá quan tâm những gì người khác nghĩ và cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi".

Taylor cũng từng chia sẻ về Selena trên trang cá nhân của mình: "Tôi có một cô em gái vô cùng thân thiết". Tuy nhiên tình bạn này đã bị rạn nứt vào đầu năm nay khi Selena quyết định quay trở lại với Justin Bieber.

a2-1330-1397556776.jpg

Gần đây Taylor và Selena không còn được trông thấy đi chơi cùng nhau. Thay vào đó, Taylor lại rất vui vẻ bên nữ ca sĩ 17 tuổi đến từ Australia, Lorde. Hai cô nàng luôn quấn quýt bên nhau. Taylor còn đăng ảnh cả hai cùng đi mua sắm, dạo chơi và ngắm biển tại Los Angeles.

Anh1-2348-1397556776.jpg

Sau màn biểu diễn tại Victoria'S Secret Fashion Show năm ngoái, nữ ca sĩ tóc vàng nhanh chóng kết thân với siêu mẫu Karlie Kloss. Thiên thần Karlie Kloss luôn dành những lời lẽ tốt đẹp khi kể về cô bạn mới: "Taylor là một cô gái tuyệt vời. Cô ấy luôn ngọt ngào và tốt bụng. Tôi thật may mắn khi được là bạn của Taylor". Taylor và Karlie rất hòa hợp về tính cách, cả hai luôn tìm thấy niềm vui khi bên nhau. Mới đây hai cô gái có một chuyến đi chơi xa tại Bắc California và chụp rất nhiều hình ảnh nhí nhố cùng nhau.

Anh4-6818-1397556776.jpg

Diễn viên Hailee Steinfeld và Taylor Swift có một mối quan hệ thân thiết như chị em gái đã nhiều năm nay. Hailee giống như là "bạn thân streetstyle" của Taylor. Cả hai thường xuyên dạo phố với trang phục đồng điệu như chị em sinh đôi. Hailee từng chia sẻ với Ellen DeGeneres về tình bạn của họ: "Chúng tôi thường xuyên dạo chơi, bàn luận về đám con trai và mọi thứ xung quanh. Và chúng tôi có thể ngồi hàng giờ xem các video về lũ mèo trên YouTube...". Giáng sinh năm ngoái hai cô nàng cùng nhau chuẩn bị thiếp và quà cho mọi người. "Chúc mừng giáng sinh và năm mới với Swift và Hailee", lời chúc của Taylor đi kèm bức hình tinh nghịch trên Instagram.

Anh5-6448-1397556776.jpg

Đầu năm nay, Taylor Swift chia sẻ trên Instagram hình ảnh đón giao thừa ngọt ngào của cô với cô bạn thân - nữ diễn viên Sarah Hyland tại nhà Taylor. Công chúa tóc vàng cảm thấy may mắn khi có được một người bạn tốt như Sarah và trong mắt Sarah, nữ ca sĩ "Red" là người bạn thực sự quan trọng đối với cô.

Anh6-8595-1397556776.jpg

Người đẹp truyền hình thực tế Kelly Osbourne cũng là một trong những cô bạn chí cốt của Taylor. Bức ảnh hai ngôi sao mặc tạp dề nướng bánh được Kelly đăng lên Instagram đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan.

Anh7-6586-1397556776.jpg

Cô nàng "queen B" Dianna Agron của phim "Glee" là người mà Taylor cực hợp trong gu nhạc và style ăn mặc. Ca khúc "22" được Taylor sáng tác như một món quà dành tặng Dianna. Tại bữa tiệc sinh nhật tròn 22 tuổi của Dianna cách đây 2 năm Taylor đã cùng các cô gái hóa trang thành những cô nàng trong gánh xiếc và có một đêm đáng nhớ. Tối hôm đó Taylor chia sẻ cảm xúc trên Insta: "Bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời tại gánh xiếc của Dianna Agron".

03s-7792-1397556776.jpg

Thoạt nhìn họ hoàn toàn đối lập nhưng cô công chúa nữ tính Taylor Swift lại có một tình bạn bền chặt với siêu mẫu 9X cá tính Carra Delevingne. Tại show diễn của Victoria's Secret hai cô nàng không ngừng chụp những bức ảnh tự sướng độc đáo. Cả hai cũng thường hẹn hò dạo chơi và mua sắm cùng nhau.

Anh9-5623-1397556777.jpg

Ellie Goulding là một trong những nữ ca sĩ mới lọt vào danh sách bạn thân của Taylor. Cả hai quen nhau khi Taylor có chuyến lưu diễn tại London. Cả hai đã cùng song ca bản hit "Burn" của Ellie và không quên lưu lại kỷ niệm qua những bức ảnh chụp chung. "London, một lời cảm ơn thôi sẽ không bao giờ đủ. Hẹn gặp lại vào lần tới", Taylor đăng lên Insta.

taylor-swift-ed-sheeran-twitte-3525-2384

Sau thành công của bản song ca "Everything has changed", Taylor và chàng ca sĩ tóc đỏ Ed Sheeran bị đồn có mối quan hệ mập mờ. Tuy nhiên Taylor khẳng định Ed và cô là đôi bạn cực thân và cô rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Taylor từng viết trên tweeter vào ngày sinh nhật của Ed: "Người mà tôi rất thích trên hành tinh này vừa bước sang tuổi 22. Hy vọng Ed Sheeran sẽ có chương trình hoàn hảo nhất ở Los Angeles vào đêm nay. Chúc mừng sinh nhật!". Chuyến lưu diễn "Red" ở Bắc Mỹ kéo dài 10 tháng vào năm ngoái giúp cho tình cảm của đôi bạn này càng thêm khăng khít.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

10 người bạn thân thiết của Taylor Swift - Ngôi sao


© 2021 FAP
  971,368       20/934