Hollywood

Cher bật khóc khi chia tay nhà thiết kế lâu năm

Nữ ca sĩ 67 tuổi 'tan nát trái tim' sau khi người bạn cộng tác suốt 42 năm qua đột  ngột rời bỏ cô.

Cher và nhà thiết kế Bob Mackie đã gắn bó từ năm 1972, lúc Cher bắt đầu sự nghiệp ca hát. Bob đã sáng tạo nên những bộ váy xuyên thấu lừng danh giúp Cher trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên khoe da thịt táo bạo trên truyền hình. Cô cũng đã mặc vô số những bộ đầm khác lạ và gây sốc vì thiết kế sexy có một không ai của Bob.

cher1-5552-1394850625.jpg

Bob Mackie và Cher năm 1985.

Tuy nhiên, sau 42 năm cộng tác, Bob Mackie đã đột ngột chia tay Cher ngay trước khi nữ ca sĩ chuẩn bị cho tour diễn cuối cùng trong đời, Dressed to Kill Tour, sẽ khởi động vào ngày 22/3. Cher đã rất tuyệt vọng khi Bob từ chối làm việc cho cô lần cuối. Cô chia sẻ trên Twitter: "Muốn nói với các bạn rằng trái tim tôi đang tan vỡ. Người đàn ông từng thiết kế tất cả mọi trang phục cho tôi từ năm 1972 đã quyết định không giúp đỡ tôi trong tour cuối cùng này".

Giữa ngôi sao huyền thoại và nhà thiết kế đã xảy ra một sự bất đồng nào đó. Cher viết: "Dù các bạn có thất vọng như thế nào cũng không thể hiểu nỗi đau khổ của tôi. Tôi chắc Bob không thể biết tôi đã nhớ anh ấy đến mức nào. Giờ đây tôi phải thổ lộ với các bạn rằng tôi đang khóc. Tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy đi đến cùng với tôi nhưng anh ấy đưa ra nhiều lý do giải thích tại sao lại không thể".

cher5-6409-1394850625.jpg
Một thiết kế sexy của Bob Mackie.

Những thiết kế sexy của Bob Mackie dành cho Cher.

Trong suốt những năm qua, Bob đã giúp Cher xây dựng phong cách thời trang độc đáo, vừa khêu gợi vừa kiêu sa, huyền bí. Nhà thiết kế 73 tuổi không chỉ làm việc cho Cher mà cũng thiết kế cho nhiều giọng ca huyền thoại khác như Whitney Houston, Diana Ross, Liza Minnelli, Tina Turner...

May mắn cho Cher, vào phút chót cô đã tìm được một nhà thiết kế khác cho tour diễn cuối cùng, đó là Hugh Durant.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cher bật khóc khi chia tay nhà thiết kế lâu năm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  984,338       40/1,174