Hollywood

Demi Lovato ho ra máu vẫn không nghỉ diễn

Nữ ca sĩ 21 tuổi đã bị nhiễm trùng đường hô hấp trong khi đang đi tour Neon Lights ở New York.

demi4-4952-1394685162.jpg

Ca sĩ Demi Lovato.

Ngay trước khi bước lên sân khấu ở New York biểu diễn vào tối 11/3, Demi Lovato đã bị ho ra máu và ốm mệt. Tuy nhiên, cô đã không hủy concert mà tiếp tục trình diễn hết mình. Các fan chỉ biết về bệnh tình của nữ ca sĩ khi cô tiết lộ trong một video ngắn trên Twitter ngay sau đó. Khi thấy người hâm mộ quá lo lắng, Demi liền viết trấn an: "Mình đã đi khám và chỉ bị nhiễm trùng đường hô hấp thôi".

Vào buổi sáng, cựu giám khảo X Factor cũng đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô. Demi viết: "Điều cuối cùng tôi muốn lúc này là hủy show để nghỉ ngơi vì cảm thấy cực kỳ mệt và lo lắng không thể biểu diễn tốt nhất. Tuy nhiên tôi quá háo hức được trình diễn cho các bạn. Chắc tôi sẽ cần các bạn hát giúp tôi trong show này mất!!!". Sau khi kết thúc concert thành công, Demi vui mừng tâm sự: "Tôi yêu các bạn rất nhiều! Cảm ơn khán giả ở Long Island vì một đêm tuyệt vời. Vô cùng phấn khích mặc dù đang ốm".

demi-7245-1394685162.jpg

Demi trong tour Neon Linghts.

Demi Lovato bắt đầu đi tour Neon Linghts từ ngày 9/2. Sau khi biểu diễn ở Canada, nữ ca sĩ quay về Mỹ trong suốt tháng 3 và sẽ lưu diễn ở các nước Nam Mỹ từ tháng 4 đến tháng 5. Điều thú vị là em trai người yêu cũ của Demi - ca sĩ Nick Jonas chính là đạo diễn âm nhạc và sáng tạo trong tour này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Demi Lovato ho ra máu vẫn không nghỉ diễn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  985,624       49/1,124