Hollywood

Halle Berry bị đồn chia tay chồng sau nửa năm kết hôn

'Miêu nữ' và nam diễn viên Olivier Martinez đã không xuất hiện cùng nhau từ cuối năm ngoái.

halle3-7817-1394767048.jpg

Halle Berry và đức lang quân Olivier Martinez.

Nguồn tin khẳng định trên tờ The New York Daily News và tạp chí Star, Halle Berry và chồng đang sống ly thân và hôn nhân của họ đứng trên bờ vực đổ vỡ. Cặp sao chỉ mới kết hôn ở Pháp vào tháng 7 năm ngoái và có một cậu con trai 5 tháng tuổi, tuy nhiên tờ Star viết rằng họ "sắp chia tay vì cãi nhau không ngừng".

Vợ chồng Halle Berry đã không được nhìn thấy ở bên nhau từ tháng 12 năm ngoái. Từ khi sinh con vào tháng 10, Halle đã có vài lần đi dự sự kiện nhưng luôn xuất hiện một mình. Tại bữa tiệc hậu Oscar ngày 2/3 ở Los Angeles, nữ diễn viên cũng đơn thân lẻ bóng tham dự. Đặc biệt trên tay cô không hề đeo nhẫn cưới. Trong khi đó, tối 12/3, Olivier Martinez tới nhà hàng yêu thích của Halle ở Tây Hollywood nhưng không có vợ đi cùng dù anh vẫn đeo nhẫn cưới.

halle1-3859-1394767048.jpg

Halle tại tiệc hậu Oscar.

halle2-3727-1394767048.jpg

Olivier đi ăn một mình ngày 12/3.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Star, "Olivier cho rằng Halle tham công tiếc việc và quá tập trung vào việc giảm cân đến nỗi không dành đủ thời gian cho em bé. Halle lại cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải giải thích với chồng những điều cô đang làm. Cả hai người đều nóng tính và ương bướng". Tờ The Daily News trích dẫn nguồn tin lý giải "nguyên nhân khiến hai người sống ly thân là vì quá bận rộn công việc".

Tuy nhiên, ngược lại với tin đồn trên, tờ E! News khẳng định Halle và chồng cô không hề chia tay mà chỉ xa nhau vì kế hoạch đóng phim. Halle hiện bận quay phim truyền hình Extant ở Los Angeles.

Đại diện của cặp sao đã từ chối đưa ra lời bình luận trước những thông tin này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Halle Berry bị đồn chia tay chồng sau nửa năm kết hôn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  984,813       77/1,176