Hollywood

Nữ giám khảo Next Top Model của Australia tự vẫn

Charlotte Dawson, cựu người mẫu 47 tuổi treo cổ tại nhà riêng ở Sydney vào trưa 22/2.

anh2-2834-1393229300.jpg

Cựu người mẫu Charlotte Dawson.

Charlotte Dawson được tìm thấy trong trạng thái treo cổ chỉ vài phút trước khi căn hộ sang trọng của cô tại phố Woolloomooloo được mở cửa để bán đấu giá. Một nhân viên của công ty bất động sản đã phát hiện ra thi thể của Charlotte và báo cho cảnh sát. Các nhà chức trách cho rằng, Charlotte đã tự tử vì họ không tìm thấy dấu hiệu giết người.

Trước khi chết, Charlotte đã có nhiều năm mắc chứng trầm cảm và từng tự tử hụt vào năm 2012. Mặc dù thành công trong sự nghiệp người mẫu, người đẹp này lại có cuộc sống riêng không hạnh phúc. Cô kết hôn với vận động viên Olympic môn bơi lội, Scott Miller, vào năm 1999 và ly hôn chỉ một vài tháng sau đó. Suốt nhiều năm sau, Charlotte vẫn đau khổ vì sự đổ vỡ này. Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình 60 Minutes, cựu người mẫu thú nhận, chồng cũ là người duy nhất cô muốn kết hôn và cô vẫn yêu anh ấy. "Vụ ly hôn đã khiến lòng tôi tan nát. Tôi đã phải đi xa 5 năm và làm lại cuộc đời. Tôi đã cân bằng được cuộc sống nhưng nỗi đau vẫn còn mãi", cô chia sẻ vào tuần trước.

anh1-4729-1393229300.jpg

Charlotte và chồng trong ngày cưới.

Bên cạnh đó, Charlotte cũng phải vật lộn với những lời dọa giết trên mạng xã hội sau khi cô tham gia vào tổ chức chống nạn côn đồ Internet. Vào giữa năm 2012, vì quá căng thẳng, Charlotte đã uống thuốc giảm đau để kết liễu cuộc đời, tuy nhiên khi đó cô đã may mắn thoát chết.

Theo lời kể của người thân, Charlotte vẫn liên hệ với họ vào đầu tuần trước và không hề có dấu hiệu xấu nào. Tuy nhiên, em gái nuôi Vicky xác nhận rằng, Charlotte đã có nhiều năm trầm cảm vì thái độ ganh ghét của mọi người. Charlotte vốn thẳng thắn nên có nhiều người không ưa cô.

Cái chết của Charlotte gây sốc với người thân, bạn bè và những người hâm mộ. Nam diễn viên Russell Crowe, bạn thân của Charlotte suốt 30 năm qua, bàng hoàng khi nghe tin. Anh viết trên Twitter: "Charley, anh không thể hiểu. Không có nhiều tâm hồn đẹp như em. Xin hãy yên nghỉ". John Key, thủ tướng của New Zealand cũng chia sẻ, ông rất "sốc và buồn" trước sự ra đi của Charlotte.

Charlotte Dawson lớn lên tại New Zealand sau khi được nhận nuôi từ lúc lọt lòng. Năm 16 tuổi, Charlotte rời quê hương tới châu Âu theo đuổi sự nghiệp người mẫu và sau đó ký hợp đồng với công ty Ford Modelling. Năm 26 tuổi, người đẹp chuyển đến làm việc tại Australia. Charlotte nổi tiếng với vai trò là người mẫu, MC truyền hình và giám khảo của cuộc thi Australia's Next Top Model suốt 6 năm.

Thi thể của Charlotte sẽ được đưa về quê nhà New Zealand để mai táng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nữ giám khảo Next Top Model của Australia tự vẫn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  989,305       31/978