Hollywood

Justin Bieber sẽ thoát án tù nếu hứa cai rượu và ma túy

Chỉ cần cam kết sống lành mạnh, nam ca sĩ 19 tuổi sẽ tránh được bản án nghiêm khắc vì đua xe và lái xe sau khi uống rượu, hút cần sa ở Miami.

Justin Bieber đã bị bắt vào cuối tháng 1 ở Miami, Florida sau khi cảnh sát phát hiện anh và người bạn có dấu hiệu đua xe. Cùng với các tội lái xe trong tình trạng say xỉn, chống người thi hành công vụ và bằng lái hết hạn, Bieber đã bị còng tay đưa về đồn và bị giam suốt nửa ngày. Sau đó, ngôi sao nhạc pop được thả ra khi đã nộp 2.500 USD tiền bảo lãnh và chờ ngày hầu tòa.

bieber2-5483-1393122477.jpg

Bieber khi bị bắt.

Bieber có thể đối diện với án tù và những buổi hầu tòa căng thẳng sau sự việc này. Tuy nhiên mới đây Hội luật sư bang Florida đã đề nghị nam ca sĩ ký kết bản thương lượng điều đình để tránh án phạt nặng nề. Theo trang TMZ, bản thương lượng gồm những điều khoản như: Không được lái xe quá tốc độ, hoàn thành 40 giờ lao động công ích, tham dự một khóa học về tác hại của rượu, tham dự một buổi thảo luận với những người từng lái xe trong khi say rượu và gặp nạn, gắn thiết bị kiểm soát nồng độ cồn tích hợp vào bảng điều khiển của xe hơi trong 3 tháng.

Ngoài ra, các công tố viên cũng muốn Bieber thường xuyên đến kiểm tra về việc cai ma túy, không chỉ ở bang Florida. Các nhà chức trách sẽ có quyền kiểm tra ngẫu nhiên Bieber ở bất kỳ nơi đâu anh xuất hiện. Việc này sẽ kéo dài từ 6 đến 9 tháng.

bieber1-2333-1393122477.jpg

Bieber vướng không ít tai tiếng vì lối sống thác loạn và cách hành xử ngông nghênh trong một năm qua.

Nhiều ngôi sao đã đồng ý thương lượng để được giảm án như trường hợp Lindsay Lohan vào đầu năm ngoái. Cô nàng rắc rối đã chủ động nhận tội lái xe ẩu gây tai nạn và nói dối cảnh sát với án phạt 90 ngày đi trung tâm điều trị tâm lý, cai nghiện thay vì phải ngồi tù.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber sẽ thoát án tù nếu hứa cai rượu và ma túy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  990,120       1/951