Hollywood

Liam Neeson vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất vợ

Tài tử 'Taken' tâm sự, ông vẫn mong chờ bạn đời trở về dù bà đã qua đời 5 năm trước trong một tai nạn.

liam3-7909-1393036216.jpg

Liam Neeson và vợ, Natasha Richardson.

Liam Neeson xuất hiện trong talkshow 60 Minutes, mở lòng chia sẻ về nỗi buồn và trống trải suốt 5 năm qua từ khi người vợ thân yêu tử nạn. Vào tháng 3/2009, vợ ông, bà Natasha Richardson, bị thương ở đầu và chết não trong tai nạn trượt tuyết ở Montreal, Canada. Liam đã phải có quyết định đau đớn là để vợ ra đi một cách thanh thản.

Liam rưng rưng kể lại: "Tôi đã đến bên cô ấy và nói rằng: Em yêu, em đã bị va đập ở đầu và sẽ không bao giờ tỉnh lại. Anh không biết liệu em có thể nghe thấy điều anh nói. Anh sẽ đưa em về New York và tất cả gia đình, bạn bè sẽ đến bên em... Trước đây, tôi và cô ấy từng có một giao ước rằng, nếu vì lý do nào đó một trong hai người phải duy trì cuộc sống thực vật, người kia có trách nhiệm kết thúc tình trạng đó... Sau khi ngắm cô ấy và nhìn tất cả đống dây dợ, tôi đã rút ống thở để cô ấy ra đi".

Tuy nhiên, suốt nhiều tháng ngày sau, Liam vẫn không thể tin người vợ 15 năm gắn bó đã không còn trên cõi đời. Nam diễn viên 61 tuổi vẫn chờ đợi một ngày nào đó, Natasha bất ngờ trở về. Ngôi sao Actually Love thổ lộ: "Cái chết của cô ấy chưa bao giờ là sự thực. Suốt một thời gian dài, đặc biệt hai năm đầu tiên, khi tôi nghe tiếng gõ cửa căn hộ New York của chúng tôi, tôi đều nghĩ đó là cô ấy".

liam2-8267-1393036216.jpg

Nam diễn viên trong chương trình 60 Minutes.

Liam cũng chia sẻ, ông đã hiến tặng 3 cơ quan nội tạng của vợ cho 3 bệnh nhân: "Cô ấy đã giúp 3 người khác tìm lại sự sống tại thời điểm đó, nhờ quả tim, thận và gan của cô ấy. Tôi tin rằng Natasha sẽ rất vui vì điều đó".

Cho đến ngày hôm nay, nỗi đau mất mát vẫn thổn thức trong con tim ngôi sao phim hành động. Ông tâm sự: "Nó giống như một con sóng cuộn dâng. Đôi khi cảm xúc sâu thẳm ấy lại ùa về. Vẫn biết rằng đời người không vĩnh cửu nhưng tôi vẫn không thể quen với điều đó".

Liam Neeson kết hôn với Natasha Richardson từ năm 1994. Vợ chồng ông đã có với nhau 2 người con trai là Micheál và Daniel.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Liam Neeson vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất vợ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  990,308       11/951