Hollywood

Tiết lộ di chúc của diễn viên 'Hunger Games'

Ngôi sao bạc mệnh 46 tuổi Philip Seymour Hoffman đã để lại toàn bộ tài sản cho bạn gái và các con.

philip1-2925-1392861691.jpg

Người bạn gái Mimi O'Donnell (quàng khăn xanh) và 3 con trong đám tang Philip Seymour Hoffman.

Trang TMZ vừa tiết lộ bản di chúc của Philip Seymour Hoffman được viết năm 2004 - một năm sau khi bạn gái lâu năm Mimi O'Donnell của ông sinh con trai đầu lòng. Mặc dù chưa kết hôn nhưng nam diễn viên đã để lại hết tài sản cho nhà thiết kế trang phục Mimi O'Donnell.

Tuy nhiên, trong di chúc ghi nhiều điều khoản nghiêm ngặt. Philip muốn bạn gái phải nuôi dưỡng cậu con trai Cooper ở Manhattan, New York để cậu bé có những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc của thành phố này. Nếu Cooper không thích New York, cậu bé có lựa chọn khác là thành phố Chicago hoặc San Francisco. Philip không hề đả động tới Hollywood, có lẽ bởi nam diễn viên không muốn con trai lớn lên trong môi trường đầy cám dỗ ở kinh đô điện ảnh thế giới.

philip3-1966-1392861691.jpg
philip5-3870-1392861691.jpg

Philip Seymour Hoffman rất gần gũi với con trai.

Mimi O'Donnell sau này đã sinh thêm cho Philip hai cô con gái, tuy nhiên ông vẫn gắn bó nhất với cậu con trai cả. Hai bố con thường được trông thấy đi xem bóng rổ cùng nhau. Ngôi sao đoạt giải Oscar cũng được biết đến là người bố yêu thương con. Philip từng chia sẻ trên tạp chí Us: "Mỗi khi rảnh rỗi, tôi luôn vui chơi với bọn trẻ hoặc nghĩ đến việc sẽ đưa các con đi chơi ở đâu".

Vào ngày Hoffman đột tử trong căn hộ riêng ở New York, ông đã hứa đến đón các con đi chơi. Tuy nhiên, nam diễn viên đã không bao giờ có thể thực hiện lời hứa này. Ngôi sao 46 tuổi qua đời vì sốc heroin vào sáng 2/2. Tang lễ của Philip Seymour Hoffman được tổ chức vào ngày 6/2 tại nhà thờ ở New York.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tiết lộ di chúc của diễn viên 'Hunger Games' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  991,801       13/946