Hollywood

Đả nữ 'Fast and Furious' yêu đồng giới Cara Delevingne

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez bóng gió thừa nhận cô đang hẹn hò với người mẫu 9x của Anh.

Michelle Rodriguez và người đẹp 21 tuổi Cara Delevingne quấn quýt như đôi uyên ương hơn 2 tháng qua. Mặc dù khoảng cách địa lý xa xôi giữa Mỹ và Anh cùng sự chênh lệch 14 tuổi, Michelle và Cara vẫn cực kỳ gắn bó và dành vô số thời gian ở bên nhau. Hai cô nàng đi xem bóng rổ ở New York, đua xe tuk tuk và dạo chơi trong vườn thú London, đến câu lạc bộ đêm hay tới show diễn thời trang cùng nhau...

cara3-7916-1392782415.jpg

Hai cô bạn hôn nhau và cười đùa vui vẻ khi xem bóng rổ ở New York vào tháng 11.

Trước tin đồn yêu đương đồng tính, cả hai ngôi sao đều không lên tiếng bác bỏ. Thậm chí trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Mirror ngày 17/2, Michelle Rodriguez bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với cô bạn Cara. Khi được hỏi về chân dài xinh đẹp xứ sương mù, đả nữ phim Hollywood mỉm cười thổ lộ: "Mọi thứ đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Cô ấy cực kỳ đáng yêu. Khi chúng tôi bắt đầu đi chơi với nhau, tôi đã nhận ra rằng Cara rất tuyệt vời. Chúng tôi đang có những ngày vui vẻ nhất. Tuy nhiên, Cara cũng là người khó tính và bạn không nên tranh cãi ầm ĩ với cô ấy".

Một nguồn tin cũng tiết lộ, Michelle và Cara đang yêu nhau thực sự. Hai cô nàng không thể rời xa nhau: "Cả hai đang có những cảm xúc tươi mới và vô cùng hào hức. Họ tranh thủ mọi thời gian để ở bên nhau. Hai cô nàng cũng nhắn tin, gọi điện không ngừng. Michelle đã được mời tới bữa tiệc chia tay thời độc thân của chị gái Cara ở Los Angeles vào tháng tới. Gia đình Cara rất vui mừng chào đón Michelle".

cara-1965-1392782415.jpg

Michelle và Cara đi chơi tối ở London hôm 17/2 sau khi Michelle tiết lộ đang hẹn hò người mẫu xinh đẹp và cá tính này.

Michelle Rodriguez vốn từng thú nhận cô là người lưỡng tính. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 10 năm ngoái trên tạp chí Entertainment Weekly, ngôi sao phim Avatar, Fast and Furious thổ lộ: "Điều họ nói không sai. Tôi đi theo cả hai thiên hướng. Với tôi, đàn ông rất hấp dẫn và phụ nữ cũng vậy".

Michelle chưa bao giờ công khai hẹn hò với ai mặc dù đã có tin đồn cô cặp với một số đồng nghiệp nam. Trong khi đó Cara Delevingne cũng chưa có mối tình nào thực sự. Cô từng bị đồn yêu ca sĩ Harry Styles nhưng chàng hoàng tử của nhóm One Direction khẳng định rằng, anh và Cara chỉ là những người bạn khác giới thân thiết.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Đả nữ 'Fast and Furious' yêu đồng giới Cara Delevingne - Ngôi sao


© 2021 FAP
  991,758       11/946