Hollywood

Sharon Stone: 'Tôi đã khóc khi thấy mình già đi'

Cô đứng trước gương và nước mắt tuôn rơi khi thấy những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt.

sharon2-4375-1392778792.jpg

Sharon gợi cảm trên tạp chí Shape tháng 3.

Đối với một cô đào Hollywood, việc chấp nhận quy luật lão hóa là điều vô cùng khó khăn. Mặc dù trẻ trung hơn rất nhiều phụ nữ cùng tuổi nhưng Sharon Stone vẫn không khỏi xót xa khi thấy mình ngày càng già hơn. Minh tinh 55 tuổi đã có những trải lòng chân thật trên tạp chí Shape tháng 3 về nỗ lực níu giữ vẻ thanh xuân.

Sharon tâm sự: "Không hề dễ dàng khi đối diện với tuổi tác. Có thời điểm lúc ngoài 40 tuổi, tôi chui vào nhà tắm với một chai rượu, khóa trái cửa và nghĩ rằng mình sẽ không đi đâu hết cho đến khi hoàn toàn chấp nhận diện mạo hiện tại của bản thân".

Thậm chí nữ diễn viên còn rơi vào trạng thái trầm cảm bởi sự ám ảnh tuổi già. Cô chia sẻ: "Tôi đã kiểm tra vết nhăn trên gương mặt bằng một chiếc kính lúp và soi kỹ cơ thể mình. Rồi tôi khóc, khóc và khóc. Sau đó tôi tự thú nhận với bản thân: Mi đang già hơn đấy. Mi muốn đối diện với điều đó như thế nào đây?".

Sau một thời gian buồn chán, cô đào sexy một thời liền quyết định phải "hành động" để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng quyến rũ. Cô khiêu vũ, tập thể dục, yoga chăm chỉ mỗi ngày. Sharon cũng áp dụng chế độ ăn kiêng, chỉ dùng các món lành mạnh và kiêng rượu - thứ đồ uống yêu thích của cô: "Tôi từng rất đam mê rượu nhưng lâu rồi tôi không đụng tới nó. Tôi nghĩ rằng phụ nữ không nên uống rượu, bởi nó có thể khiến gương mặt húp híp, ngực và vòng bụng chảy xệ".

sharon-5951-1392778792.jpg

Nữ diễn viên tập luyện và ăn kiêng để giữ vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Ảnh: New You.

Sharon cũng từ chối động tới dao kéo để tu sửa nhan sắc. Cô bày tỏ: "Chúng ta luôn thấy có khoảng 400.000 cô gái với mái tóc vàng uốn nhẹ, chiếc mũi giống hệt nhau, đôi môi sưng phồng, má bơm căng. Họ có thực sự xinh đẹp không?".

Minh tinh Hollywood hiện tại đã lộ nhiều vết chân chim trên gương mặt. Tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô che giấu điều đó bằng cách trang điểm khéo kéo và vẻ rạng rỡ tràn đầy sức sống. Sharon cũng vẫn giữ được thân hình gợi cảm mà nhiều cô gái phải mơ ước. Đó chính là một trong những điều khiến cô luôn hấp dẫn trong mắt bạn trai - người mẫu Martin Mica, trẻ hơn cô 27 tuổi.

sharon4-2028-1392778792.jpg

Sharon rạng rỡ trên thảm đỏ cuối năm ngoái.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sharon Stone: 'Tôi đã khóc khi thấy mình già đi' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  991,382       4/948