Hollywood

Mariah Carey bị chồng 'bỏ rơi' vào ngày Valentine

Diva than thở cô sẽ cô đơn trong ngày lễ Tình nhân vì Nick Cannon quá bận, trong khi chàng MC này lại tiệc tùng ở New York.

nick5-4424-1392369050.jpg

Mariah Carey và Nick Cannon.

Mariah Carey chia sẻ trong cuộc trò chuyện trên đài radio ở New York vào sáng 12/2, Valentine năm nay cô và Nick phải xa nhau vì bận rộn công việc. Mariah đang quảng bá single lãng mạn You’re Mine còn Nick cũng có những kế hoạch riêng. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Nick thậm chí sẽ vắng nhà hôm đó vì bận làm việc theo như những gì anh ấy chia sẻ hiện tại".

Chỉ vài giờ sau lời tiết lộ của Mariah, Nick Cannon một mình tham dự bữa tiệc ở New York. Anh vui vẻ chụp ảnh, uống cocktail với bạn bè và các nữ nhân viên. Bữa tiệc do tạp chí Bleu tổ chức, dành riêng cho Nick để tôn vinh những đóng góp của anh trong làng giải trí. Nick cũng là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí này.

nick-cannon-9642-1392369050.jpg

Nick tại bữa tiệc tối 12/2.

Sáng hôm sau, Mariah Carey xuất hiện trong talkshow của Ryan Seacrest và vẫn thở than rằng cô sẽ cô đơn trong ngày Valentine. Cô bày tỏ: "Người bỏ rơi sẽ ở một nơi nào đó. Ý tôi nói là Nick Cannon. Tôi sẽ ở một mình với các con và bọn trẻ sẽ là Valentine của tôi".

Đây không phải là lần đầu tiên Mariah thú nhận bị "phi công trẻ" bỏ rơi vì anh không có thời gian cho gia đình. Trong cuộc phỏng vấn cuối năm ngoái, diva cũng tiết lộ rằng cô phải đi chơi với bạn bè vì vắng chồng. Mariah tâm sự: "Vào kỳ nghỉ hè, Nick phát điên khi thấy tôi ở trên du thuyền ở Italy cùng nam ca sĩ Miguel. Khi ấy tôi đã bảo anh ấy: Tại sao ư? Anh không thể đến đó. Em chưa từng nói anh đừng đến. Anh chỉ cách chỗ em 1 giờ đồng hồ". Nick lúc đó đang ở Monaco.

nick3-3678-1392369050.jpg

Mariah sẽ đón Valentine bên cặp song sinh 3 tuổi trong khi chồng vắng nhà.

Tuy than phiền như vậy nhưng Mariah vẫn khẳng định hôn nhân hạnh phúc khi cô và Nick luôn dành riêng cho nhau trong những ngày đặc biệt như Giáng sinh và ngày kỷ niệm lễ cưới. Cặp đôi chênh nhau 10 tuổi kết hôn vào tháng 4/2008 và đã hai lần tổ chức cưới lại. Gần đây có nhiều tin đồn vợ chồng Mariah rạn vỡ, đặc biệt khi nữ ca sĩ rao bán biệt thự, tuy nhiên cô đều phủ nhận.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey bị chồng 'bỏ rơi' vào ngày Valentine - Ngôi sao


© 2021 FAP
  994,180       3/958